top of page

ตะลุยดินเเดนแห่งเทพนิยายในช่วงหน้าหนาวที่ Lotte World

🎢 หนาวนี้ต้องไปโดนที่ “ล็อตเต้เวิลด์ (Lotte World, 롯데월드)”

สวนสนุกสุดล้ำตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซล ~~ ✨



🎢 ใครที่กำลังมองหาสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมันๆ

ให้ท้าทายความหนาวและความหวาดเสียวในช่วงฤดูหนาวนี้ ❄

วันนี้แอดขอแนะนำ 'Lotte World'🎡 เป็นสวนสนุกในร่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก!



โดยสวนสนุก Lotte World จะแบ่งออกเป็นสองโซนหลักๆ ได้แก่ โซนสวนสนุกกลางแจ้ง (Magic Island) ที่มีเครื่องเล่นมันส์ๆ สุดหวาดเสียวให้เลือกเล่นได้อย่างจุใจ🥰 อาทิเช่น เครื่องเล่น Gyro Drop การดิ่งพสุธาลงมาจากหอคอยที่มีความสูงถึง 70 เมตร! หรือจะ Gyro Swing เครื่องเล่นที่จะเหวี่ยงเราขึ้นไปบนความสูงกว่า 42 เมตร!😲 และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือเครื่องเล่น Roller Coaster รถไฟเหาะตีลังกาที่ต้องลองเล่นสักครั้งในชีวิต!😍





พักจากอากาศหนาวข้างนอกเข้ามาในโซนสวนสนุกในร่ม (Lotte World Adventure) โดยในโซนนี้จะออกแนวการผจญภัย ไฮไลต์เด็ดๆ ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาดเลยก็คือ👀เครื่องเล่น Virtual Reality (VR) Fantasia ที่มาพร้อมกับเอฟเฟ็กต์สุดอลังการเหนือจินตนาการ ~~ ❤ ใครที่ชื่นชอบแนวซอมบี้ไม่ควรพลาด! หลังจากวิ่งหนีซอมบี้คลั่ง😱 จนเหนื่อยแล้วมาพักชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (Lotte World Aquarium) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้🐋 ที่จะได้พบกับเหล่าสัตว์น้ำมากมายกว่า 50,000 ตัว 650 สายพันธุ์! 📷



พอถึงตอนกลางคืนจะมีการเปิดไฟหลากสีราวกับว่าที่แห่งนี้เป็นดินแดนแห่งเทพนิยาย ~~ ✨ ใครอยากมีช่วงเวลาที่เเสนพิเศษๆ ในช่วงหน้าหนาวนี้ก็เเวะมากันได้เลยค่าาา ~~ 💕



.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10:00-21:00 น.

.

📍240 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul, South Korea

🚌การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสีเขียวสาย 2 หรือรถไฟสีชมพูสาย 8 จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> ลงที่สถานีชัมชิล (Jamsil Station, 잠실역) >> เดินไปทางขวาเลือกทางออก 3 หรือ 4 เดินต่ออีกประมาณ 143 เมตร จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ

 

bottom of page