top of page

ชวนไปบุกทุ่งหญ้าแพมปัสที่ Pampas Gunlagji


🌾 บุกไปถ่ายรูปเก๋ๆ ในทุ่งหญ้าแพมปัสต้นใหญ่ พิกัดเที่ยวสุดฮอตในฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่

‘ทุ่งหญ้าแพมปัสกุนลักจี (Pampas Gunlagji, 팜파스군락지)’ บนเกาะเชจู~~💛





🤍 วันนี้แอดมาชวนทุกคนไปบุกทุ่งหญ้าแพมปัสบนเกาะเชจูกันค่ะ~ เป็นที่เที่ยวที่พลาดไม่ได้เลยในช่วงฤดูใบไม้ร่วงแบบนี้🥰 ทุ่งหญ้าแพมปัสต้นใหญ่ที่มีความสูงเลยหัวคนกำลังออกดอกดูนุ่มฟู พลิ้วไหวไปตามสายลม🌾 ถ่ายรูปออกมาได้ฟีลดีสุดๆ เลยล่ะ






ด้วยความที่อยู่ท่ามกลางทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม มองไปรอบๆ เห็นทั้งวิวต้นไม้และภูเขาเรียงรายเหมาะแก่การถ่ายรูปมากๆ⛰️





แถมอากาศดีอีกต่างหาก สามารถเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ให้สุดปอดได้เลย ยิ่งวันไหนที่ฟ้าเปิด อากาศแจ่มใสยิ่งช่วยเติมพลังใจได้ดีสุดๆ🍃





เพราะงั้นที่นี่จึงกลายเป็นพิกัดที่ต้องไปเยือนสักครั้งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเลยก็ว่าได้🍂 ใครมีแพลนไปเที่ยวเชจูช่วงนี้ลองแวะไปถ่ายรูปเล่นที่นี่กันได้นะคะ ~~🗿






.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน

💸ค่าเข้าชม : คนละ 10,000 วอน

.

📍2140 Songdang-ri, Gujwa-eup, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : ขึ้นเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> จากนั้นเดินไปขึ้นรถบัสสาย 365 >> นั่งมาลงที่ป้ายศาลากลางเชจู (Jeju City Hall, 제주시청) >> แล้วเปลี่ยนไปต่อรถบัสสาย 212 >> นั่งมาลงที่ป้ายซงดัง มูกึนโมรู (Songdang Mukkeunmoru, 송당 무끈모루) >> จากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page