top of page

ชมอุโมงค์ดอกพ็อดกดที่สวยงาม Hwanggujicheon Cherry Blossom Road ต้อนรับใบไม้ผลิ


💕 จับมือมายแฟมิลี่มาเดินเล่นดูกลีบดอกไม้โปรยปรายในฤดูใบไม้ผลิที่ ‘ถนนดอกพ็อดกดฮวังกูจีชอน ( Hwanggujicheon Cherry Blossom Road, 황구지천 벚꽃길) ในจังหวัดคยองกีโด~~🌸





ฤดูใบไม้ผลิมาเยื่อนอีกครั้งพร้อมกับอากาศที่เย็นสบาย~ วันนี้แอดเลยจะมาแนะนำที่เที่ยวปัง ๆ ที่ ‘Hwanggujicheon Cherry Blossom Road’ ถนนที่ถูกโอบล้อมด้วยอุโมงค์ดอกพ็อดกดสีชมพูสดใส~🌸






เหมาะกับการออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านสุด ๆ ทั้งการนั่งปิกนิกทานอาหารว่างกับคุณพ่อคุณแม่ เดินเล่นชมวิวดอกไม้สวย ๆ พร้อมพูดคุยแบ่งปันเรื่องราวระหว่างวันกับครอบครัว~😍






ถ้าเหนื่อยก็มีม้านั่งให้แวะพักตลอดเส้นทางอีกด้วย! และไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาสวยเพราะแบคกราวน์กลีบดอกไม้สีชมพูที่หล่นลงมาให้ฟิลเหมือนอยู่ในซีรีส์เลยล่ะค่ะ~🌸





ลูก ๆ คนไหนที่อยากจะใช้เวลาวันหยุดกับคุณพ่อคุณแม่ก็ลองแวะมาเที่ยวเล่นที่นี่ได้น้าา✨ ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมชมดอกพ็อดกดสวย ๆ รับรองว่าถูกใจคนที่บ้านแน่นอนน~~🤩




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าเข้าชม : ไม่มีค่าเข้าชม

.

📍 Omokcheon-dong, Gwonseon-gu, Suwon-si, Gyeonggi-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟ ITX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีซูวอน (Suwon Station, 수원역) >> เดินต่ออีก 180 เมตร เพื่อมาขึ้นรถบัสสาย 3000 >> มาลงที่หมู่บ้านอนจอง (Onjeong Village, 온정마을) >> เดินต่ออีกประมาณ 530 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

bottom of page