top of page

โฟโต้โซนยามค่ำคืนสุดร้อนแรงในปูซาน LED Rose Garden


📸 เปิดวาร์ป! โฟโต้โซนถ่ายรูปชิคๆ สุดฮิตของชาววัยรุ่นเกาหลี ที่ ‘สวนดอกกุหลาบแห่งไฟ

(LED Rose Garden, LED장미정원)’ ในเมืองปูซาน ~~ ❤️




📸 เอาใจสายถ่ายรูป สายโชเซียลมาเที่ยว เช็คอินเก๋ๆ ที่สวน ‘LED Rose Garden’🌹 หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับสวนดอกกุหลาบปกติกัน แต่สำหรับที่นี่ได้มีการจัดตกแต่งสวนดอกกุหลาบด้วยไฟ LED ที่ส่องสว่างท้าทายแสงพระจันทร์ในยามค่ำคืนได้อย่างสวยสดงดงามมากๆ 💡🌹





เป็นอีกหนึ่งพิกัดน่าเที่ยวในยามพระอาทิตย์ลับฟ้า☀️ ที่บรรยากาศของสวนดอกกุหลาบแห่งนี้จะดีสุดๆ ไปเลย เพราะนอกจากจะได้มุมถ่ายรูปเผลอๆ แบบสวยๆ แล้ว เรายังได้ดื่มด่ำกับวิวถนนยามค่ำคืนของเมืองปูซาน พร้อมไปกับการพักผ่อนชิลๆ อีกด้วย ~~ บอกเลยว่าเป็นที่นิยมมากๆ ของผู้คนในเมือง🤩





นอกจากนี้ยังสามารถชมดาวสวยๆ ได้อีกด้วยน้าาา ยิ่งคืนไหนท้องฟ้าเปิดแล้วล่ะก็ จะได้เห็นทั้งแสงประกายวิ้งวับจากกลุ่มดาวต่างๆ รวมไปถึงพระจันทร์ และแสงนีออนจากดอกกุหลาบ เป็นความลงตัวที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันฟินสุดๆ 🌌 ยิ่งถ้าหากได้ไปเดินจูงมือกับคุณแฟน ก็สุดแสนจะโรแมนติกแบบคูณสองไปอีกนะคะ👩‍❤️‍👨 แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วน้า ~~💓



.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

.

📍34 Dongbusangwangwangno, Gijang-eup, Gijang-gun, Busan, South Korea

🚆การเดินทาง : ขึ้นรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역)>> ไปลงที่สถานีปูซาน (Busan Station, 부산역)>> จากนั้นขึ้นรถบัสสาย 40 จากป้ายหน้าสถานี >> มาลงที่ป้ายทังซาอิบกู (Dangsaip-ku, 당사입구)>> เดินต่ออีกประมาณ 900 เมตรก็จะเจอจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ

 


Term of Use | Privacy PolicyContact | Incentive Program Sign In

Copyrights © Korea Tourism Organization. All rights reserved. 

All content in this website cannot be used, reproduced without written consent from KTO

Some content is made by 3rd party creator, and allowed only to be used in KTO website.

  • White Facebook Icon
bottom of page