top of page

แสงสีที่ศูนย์วัฒนธรรมเอเชียแห่งชาติควังจู

🌙พิกัดสุดปังกับศิลปะมัลติมีเดียในยามค่ำคืน ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนแสงสีก็สวยทุกมุม~ กับ "Hall of Night Light (야광전당)" ที่ศูนย์วัฒนธรรมเอเชียแห่งชาติ (Asian Cultural Center-ACC) ในเมืองควังจู✨



🌅 เมื่อพระอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้า ก็เป็นเวลาสำหรับราตรียามค่ำคืน ใครที่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนก็ลองแวะมาที่ ✨'ศูนย์วัฒนธรรมเอเชียแห่งชาติ (Asian Cultural Center-국립아시아문화전당)' กันสักหน่อย~ ที่แห่งนี้จัดโครงการศิลปะมัลติมีเดียให้มาชมความงามของศิลปะผ่านแสงสีและงานศิลปะ~💡 ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็จะถูกเปลี่ยนเป็นสีสันสดใสตระการตา เพิ่มความสว่างให้กับทิวทัศน์ยามค่ำคืนของเมืองควังจูได้เป็นอย่างดี🏮 ระหว่างสถานีรถไฟใต้ดินและทางเข้าอาคาร ACC ที่มีการฉายภาพแสงสีที่ดูชีวิตชีวาบนพื้นทางเดินยาวตลอดทาง หรือจะเป็นเจ้าหมีสันติภาพสีฟ้าตัวใหญ่ๆ สุดคิ้วท์📸 ไม่ว่าใครที่ผ่านมาก็ต้องยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้~ อากาศก็ดี สดชื่น เย็นสบาย แถมโรแมนติกสุดๆ บอกเลยว่าฟินนน~~ 😍 ใครอยากมาเพลิดเพลิน เดินเล่นชิลๆ ดื่มด่ำกับงานศิลปะก็อย่าลืมแวะกันมาด้วยน้าาาา!! 💕




⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 06:00-22:00 น.

.

📍38, Munhwajeondang-ro, Dong-gu, Gwangju, South Korea

🚌การเดินทาง: นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station) >> มาลงที่สถานีควังจูซงจอง (Gwangju Station) >> เปลี่ยนมาขึ้นรถไฟใต้ดินควังจูสายที่ 1 >> ลงสถานี Culture Complex Station ทางออก 3 >> เดินต่อประมาณ 230 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่า

 

Term of Use | Privacy PolicyContact | Incentive Program Sign In

Copyrights © Korea Tourism Organization. All rights reserved. 

All content in this website cannot be used, reproduced without written consent from KTO

Some content is made by 3rd party creator, and allowed only to be used in KTO website.

  • White Facebook Icon
bottom of page