top of page

หาดทรายสีขาวนวลที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลสีฟ้าใส Hyeopjae Beach


🏖 มาพักใจในช่วงหน้าร้อนไปกับหาดทรายสีขาวนวลและน้ำทะเลสีฟ้าใสที่ ‘ชายหาดฮยอพแจ (Hyeopjae Beach, 협재해수욕장)’ บนเกาะเชจูกันน~🌞🍃





ถ้าพูดถึงเกาะเชจู เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องนึกถึงชายหาดสวยๆ อย่างแน่นอน!🌊 และวันนี้แอดก็จะพาทุกคนมารู้จักกับชายหาดที่ขึ้นชื่อว่ามีหาดทรายขาวสะอาดและน้ำทะเลสีฟ้าใส สวยเป็นอันดับต้นๆ ของเกาะกัน!!⛱️ 'Hyeopjae Beach' เป็นชายหาดที่เป็นที่นิยมมากๆ ในช่วงหน้าร้อน ด้วยหาดทรายสีขาวกับน้ำทะเลสีฟ้าใสระยิบระยับที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน!😍






และเมื่อทอดสายตามองออกไปเราก็จะเห็นวิวสวยๆ ของเกาะพียาง (Biyangdo, 비양도) ได้อีกด้วยนะคะ! พอให้เป็นจุดถ่ายรูปชิคๆ โดยมีเกาะและน้ำทะเลสีใสเป็นแบ็คกราวดน์~🏝





ใครสายชิลก็ออกมาเดินเล่นรับลมเบาๆ อาบแสงแดดอุ่นๆ และใครที่เป็นสายกิจกรรม ชอบเล่นกีฬาทางน้ำที่ชายหาดก็มีบริการเช่าเรือคายัคให้ทุกคนได้พายเล่น ชมความใสของน้ำทะเลกันแบบชัดๆ ไปเลย🛶





นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่สวยๆ ให้เรานั่งพักหลบร้อน หรือจะถ่ายรูปเล่นเพลินๆ ก็ฟินไม่เบา ~☕️ หรือใครที่อยากไปชมทุ่งดอกไม้ประจำฤดูกาล ก็สามารถเดินจากชายหาดไปยังสวนสาธารณะฮัลลิม (Hallim Park, 한림공원) ที่อยู่ใกล้ๆ ได้เลย🌷 มาที่นี่มีแต่คำว่าคุ้ม! ถ้าพร้อมแล้ว มาแพ็คกระเป๋าเตรียมไปรับลมที่เกาะเชจูกันเลยย~~







⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าเข้าชม : เข้าชมฟรี

.

📍2497-1 Hyeopjae-ril, Hallim-eup, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> เดินไปที่ป้ายรถบัสตรงทางออกประตู 4 เพื่อขึ้นรถบัสสาย 102 >> มาลงที่ป้ายสถานีขนส่งเชจู (Jeju Bus Terminal, 제주버스터미널) เพื่อเปลี่ยนรถ >> ต่อรถบัสสาย 202 >> นั่งรถไปอีกประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที แล้วให้มาลงที่ป้ายชายหาดฮยอพแจได้เลยค่ะ


 


Term of Use | Privacy PolicyContact | Incentive Program Sign In

Copyrights © Korea Tourism Organization. All rights reserved. 

All content in this website cannot be used, reproduced without written consent from KTO

Some content is made by 3rd party creator, and allowed only to be used in KTO website.

  • White Facebook Icon
bottom of page