top of page

ทุ่งดอกแดฟโฟดิลสีเหลืองอร่ามสวยจนเกินห้ามใจที่! Jirisan Cheese Land


🌼 พาชมทุ่งดอกแดฟโฟดิลสีเหลืองสดใสจนต้องไปสัมผัสซักครั้งที่! ‘จีรีซาน ชีสแลนด์ (Jirisan Cheese Land, 지리산치즈랜드)’ ในจังหวัดชอลลานัมโด~~~~~~🤩





🧀 ดินแดนสีเหลืองอร่ามเหมือนก้อนชีสลามไปทั่วท้องทุ่ง ‘Jirisan Cheese Land’ จุดชมดอกแดฟโฟดิลในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ทุกคนต้องมาให้ได้!!!~~~📌 ที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนฟาร์มปศุสัตว์ใกล้ยอดเขาจีรีซาน ⛰️






เมื่อมองไปรอบๆ ก็ยังเห็นวิวริมทะเลสาบอ่างเก็บน้ำคูมาน (Guman Reservoir Lake, 구만저수지) กว้างยาวสุดสายตาอีกด้วย~💧 ชวนให้ได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติและทัศนียภาพของทุ่งดอกแดฟโฟดิลบานสะพรั่งอวดสีเหลืองสดงดงามดั่งภาพวาด ช่างเป็นสิ่งที่น่าจดจำที่สุดในการได้มาเที่ยวที่นี่เลยว่าไหมคะ?~💛







ยิ่งถ้ามากับคนรู้ใจแชะรูปโชว์ความหวานล่ะก็ บอกเลยว่าน่าอิจฉาสุดๆ😍 ใกล้กับทุ่งดอกแดฟโฟดิลทุกคนสามารถนั่งปิกนิก สูดกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้โดยมีเจ้าแกะน่ารักทั้งหลายเป็นแบล็คกราวน์ให้ถ่ายรูปเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร🐑📸






แถมยังมีจุดขายโยเกิร์ตรสชีสสุดพิเศษเฉพาะให้ได้ลองซื้อชิมกันด้วยน้า~🥛 แหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกของดอกไม้ผลิบานแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว ต้องมาให้ได้นะ!~😆




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 - 18:00 น.

💸 ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 5,000 วอน / เด็ก อายุ 5-13 ปี 3,000 วอน

*ราคาค่าเข้ายังไม่รวมกับค่าให้อาหารแกะ 2,000 วอน และค่าโยเกิร์ตเริ่มต้นที่ 6,000 วอน

.

📍 1590-62 Saneop-ro, Sandong-myeon, Gurye-gun, Jeollanam-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถบัสสายนอกเมืองจากสถานีขนส่งโซลนัมบู (Seoul Nambu Bus Terminal, 서울남부버스터미널) >> มาลงที่สถานีขนส่งคูรเย (Gurye Bus Terminal, 구례공영버스터미널) >> แล้วต่อรถบัสสาย 7-2 >> นั่งมาลงที่ป้ายอีพยอง (Ipyeong, 이평) >> แล้วเดินต่อไปอีกประมาณ 600 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


Term of Use | Privacy PolicyContact | Incentive Program Sign In

Copyrights © Korea Tourism Organization. All rights reserved. 

All content in this website cannot be used, reproduced without written consent from KTO

Some content is made by 3rd party creator, and allowed only to be used in KTO website.

  • White Facebook Icon
bottom of page