top of page

ความสวยงามที่ปกคลุมยอดเขาไว้ได้อย่างลงตัว Yeongchwisan


🌺 พบกับความงามอันล้นเหลือของดอกอาซาเลียที่ปกคลุมบนยอดเขา ‘ยองชวีซาน (Yeongchwisan, 영취산)’ ในจังหวัดชอลลานัมโดกัน!!!~~~~~⛰️





✨ สัมผัสเสน่ห์ของดอกชินดัลแรสัญลักษณ์แห่งฤดูใบไม้ผลิได้แล้วที่ ‘Yeongchwisan’ ภูเขาที่สูงจากระดับน้ำทะเลเพียง 510 เมตรเท่านั้น แต่ถึงจะเป็นภูเขาขนาดเล็กแต่ความสวยงามไม่เล็กตามเลยน้า😍






เมื่อถึงช่วงที่ดอกไม้บานสะพรั่งอย่างเต็มที่แล้วนั้น บริเวณโดยรอบจะถูกปกคลุมด้วยสีชมพูสดของดอกอาซาเลียระยิบระยับอย่างสวยงาม ละสายตาไปไม่ได้ซักวินาทีเลยล่ะค่ะ~~👀





ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นอีกจุดชมวิวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่ต้องมาให้ได้ซักครั้ง~👍🏻 หากเดินเข้าไปเรื่อยๆ ทุกคนจะพบกับอุโมงค์ดอกอาซาเลียขนาดย่อมระหว่างบันไดทางขึ้น เชิญชวนให้ตรงเข้าไปถ่ายรูปโดยไว!🤳🏻 เมื่อขึ้นไปถึงหอดูดาวด้านบนยอดเขายองชวีซานแล้วล่ะก็จะสามารถมองเห็นทุ่งดอกอาซาเลียตัดกับสีของท้องฟ้าสดใสได้แบบ 360 องศาเลยนะคะ!!!~~~💙🌺





เพลิดเพลินกับความงามของทิวทัศน์ที่ธรรมชาติรังสรรค์ได้ด้วยตาตัวเอง เตรียมกล้องให้พร้อม เพราะงานนี้มีถ่ายรูปจุกๆ จนเมมเต็มแน่นอน!~📸 ใครมีโอกาสแวะไปเยี่ยมชมกันได้น้าาาาาา~🤗




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍 Jungheung-dong, Yeosu-si, Jeollanam-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : ขึ้นรถไฟฟ้า KTX ที่สถานียงซาน (Yongsan Station, 용산역) >> นั่งมาลงที่สถานียอชอน ( Yeocheon Station, 여천역) >> เดินต่อประมาณ 215 เมตรมาขึ้นรถเมล์สาย 61 ที่ป้ายหน้าสถานียอชอน >> ให้มาลงที่บริษัทซูมิโตโมเซกะ (Sumimoto Seika, 스미모토세이카) >> จากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

Term of Use | Privacy PolicyContact | Incentive Program Sign In

Copyrights © Korea Tourism Organization. All rights reserved. 

All content in this website cannot be used, reproduced without written consent from KTO

Some content is made by 3rd party creator, and allowed only to be used in KTO website.

  • White Facebook Icon
bottom of page