top of page

ไปตะลอนเที่ยวและถ่ายรูปสุดคิ้วท์ที่ Ssukseom Island


😘 แจกความสดใสต้อนรับซัมเมอร์ ไปตะลอนเที่ยวเกาะ พร้อมแชะรูปถ่ายสุดคิ้วท์

ที่ ‘เกาะซุกซอม (Ssukseom Island, 쑥섬)’ ในจังหวัดชอลลานัมโดกัน~💜





☀️ มาทำให้ซัมเมอร์นี้เต็มไปด้วยความสดใส เพลิดเพลินไปกับความสวยงามของเกาะ ‘Ssukseom Island' 💐 เป็นเกาะที่ถูกเรียกว่าเป็นเกาะดอกไม้ เนื่องจากมีดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกปลูกไว้บนเกาะแห่งนี้! จึงทำให้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เดินทางมาชื่นชมกันไม่ขาดสาย ~~🌼







แน่นอนว่าพลาดไม่ได้กับดอกไฮเดรนเยียสีสวยที่กำลังบานสะพรั่งอย่างงดงาม รับรองว่าถ้าได้เห็นแล้วล่ะก็ ~🥰 เหมือนกับว่าเราเดินอยู่ท่ามกลางดินแดนแห่งดอกไม้ พร้อมกับเติมความสดใสและความสดชื่น ให้กับร่างกายท่ามกลางอากาศร้อนๆ แบบนี้ได้แน่นอน!!!🍃







😚 นอกจากนี้ก็ยังสามารถชมวิวทะเลสวยๆ น้ำทะเลใสๆ ที่ตัดกับสีของดอกไม้ พร้อมแชะภาพประทับใจเก็บไว้ได้อีกด้วย📸 แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว~ สาวๆ หนุ่มๆ คนไหนที่ไปมาแล้ว อย่าลืมเก็บรูปมาอวดแอดกันด้วยน้าาาา~💜






.

.

⏰เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชม.

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍Sayang-ri, Bongrae-myeon, Goheung-gun, Jeollanam-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากท่าอากาศยานนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항)>> มาลงที่ท่าอากาศยานยอซู (Yeosu Airport, 여수공항)>> เดินต่ออีกประมาณ 458 เมตรเพื่อมาขึ้นรถบัสสาย 34 ที่ป้ายสามแยกชินพุง (Sinpung Three-way Intersection, 신풍삼거리)>> นั่งมาลงที่ป้ายท็อกยัง (Dogyang, 덕양) แล้วให้เปลี่ยนมาขึ้นรถบัสสายนอกเมืองที่สถานีขนส่งระหว่างเมืองท็อกยัง (Deokyang Intercity Bus Terminal, 덕양시외버스터미널)>> มาลงที่ป้ายแพคยัง (Baengyang, 백양) แล้วเปลี่ยนมาขึ้นรถบัสสายโคฮึง-บงแร (Goheung-Bongrae, 고흥-봉래)>> เพื่อนั่งมาลงที่สถานีขนส่งสาธารณะนาโรโด (Narodo Public Terminal, 나로도공용터미널)>> เดินอีกประมาณ 789 เมตรเพื่อมาขึ้นเรือไปที่เกาะซุกซอมก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

bottom of page