top of page

ไปดื่มด่ำบรรยากาศฤดูใบไม้ผลิที่สวนดอกบ๊วย Gijang Plum Blossom Garden


🚙 พาไปชมสวนดอกบ๊วยบานท่ามกลางฤดูใบไม้ผลิที่สดใสที่ ‘สวนคีจังแมฮวา (Gijang Plum Blossom Garden, 기장매화원)’ ในเมืองปูซาน~~~🌼





📌 จุดชมดอกบ๊วยที่ทุกคนคาดไม่ถึง! ‘Gijang Plum Blossom Garden’ สวนดอกบ๊วยที่ตั้งอยู่บนฟาร์มส่วนตัวของชาวบ้านบริเวณโดยรอบ😘 เปิดให้เข้าชมดอกไม้บานสะพรั่งกลางทัศนียภาพแห่งฤดูใบไม้ผลิ พร้อมอวดสีสวยสดถูกใจสาวๆ โดยไม่เสียเงินค่าเข้าชมเลย~💕





‘ดอกบ๊วย’ หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ‘ดอกแมฮวา (Plum Blossom, 매화)’ เป็นดอกไม้ที่แค่มองเฉยๆ ก็สามารถรู้สึกสดชื่นได้แบบทันตาเห็น!🌬️ ดอกบ๊วยสีขาวและดอกสีชมพูที่ถูกดูแลเป็นอย่างดีกำลังพริ้วไหวตามสายลม~





ถัดไปอีกนิดจะเห็นอุโมงค์ต้นดอกบ๊วยที่โค้งสง่างามราวกับภาพวาดสีน้ำแสนสวย🖌️ อวดท่าโพสต์คู่กับบันไดใต้อุโมงค์ดอกไม้ พร้อมทำท่าทางคล้ายกับกำลังสัมผัสกับบรรยากาศของช่วงใบไม้ผลิอันน่าหลงใหล





จะพบว่ารูปภาพที่ออกมามีความเพอร์เฟคจนต้องตะลึง!!👏 ทำให้การันตีได้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นจุดชมดอกบ๊วยที่ดีที่สุดในปูซานเลยล่ะค่ะ~~ เปิดประสบการณ์อันล้ำค่าและสร้างรอยยิ้มช่วยฮีลใจให้หายเหนื่อย ถ้าใครได้ไปแล้วอย่าลืมเก็บรูปมาอวดแอดกันเยอะๆ น้าาาา~~~~📷




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด: เฉพาะวันเสาร์ - วันอาทิตย์ / *ไม่สามารถกำหนดเวลาได้เพราะเป็นฟาร์มส่วนตัว

💸 ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍 445-3, Cheonggang-ri, Gijang-eup, Gijang-gun, Busan, South Korea

🚍 วิธีการเดินทาง: ขึ้นรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> นั่งมาลงที่สถานีปูซาน (Busan Station, 부산역) >> เดินอีก 194 เมตร แล้วเดินมาขึ้นรถบัสสาย 1001 ตรงป้ายหน้าสถานีปูซาน >> ให้มาลงที่ป้ายซงจอง 2 ฮิวแมนเซีย (Songjeong 2 Humansia, 송정 2 휴먼시아) >แล้วเปลี่ยนมาขึ้นรถบัสสาย 200 >> แล้วมาลงรถที่แยกยอนฮวา เดิต่อนอีกประมาณ 901 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


bottom of page