top of page

ไปชมดอกแคนารีสีเหลืองสดใสบนยอดเขาอึงบงซาน Eungbongsan Mountain


🧍 ออกกำลังกายขา! ขึ้นไปชมดอกแคนารีสีเหลืองสดใสบน ‘ยอดเขาอึงบงซาน

(Eungbongsan Mountain, 응봉산)’ ในกรุงโซลกันเถอะ!~~😍





✨ ออกไปเติมความสดใสให้ร่างกาย! ไปกับการเดินชมดอกแคนารีสีเหลืองสดใสที่กำลังบานสะพรั่งบนยอดเขา ‘Eungbongsan Mountain’ อีกหนึ่งแลนด์มาร์คชมดอกไม้บานในช่วงฤดูใบไม้ผลิของเหล่านักท่องเที่ยวที่ต้องการอยากจะมาดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ⛰️






พร้อมสัมผัสไปกับความงดงามของดอกแคนารีสีเหลืองสดที่ผลิบานสะพรั่งอยู่ทั่วทั้งยอดเขา🌼 รวมไปถึงบริเวณบันไดไม้ที่ออกแบบมาให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปเดินเพลิดเพลินชมวิวสวยๆ ของดอกแคนารีสีเหลืองสดที่ขึ้นรายล้อมอยู่ทั้งสองฝั่งทางเดินและกำลังโอนเอนพริ้วไสวไปตามแรงลม~💛





แจกความสดใสให้กับเหล่าผู้คนที่เข้ามาเยี่ยมเยือนได้เป็นอย่างดี~✨ ท่ามกลางดอกแคนารีที่เบ่งบานสะพรั่งก็ยังมีดอกไม้สายพันธุ์อื่นๆ เบ่งบานควบคู่กันไป ถือเป็นภาพความงดงามน่ารักสดใสที่ชวนมองมากๆ เลยล่ะค่ะ💖





นอกจากความสวยงามของดอกแคนารีสีเหลืองสดที่จะได้พบเจอแล้ว เมื่อขึ้นไปถึงยังยอดเขาก็ยังจะได้พบกับวิวทิวทัศน์ของมหานครใหญ่อย่างกรุงโซลแบบพาโนรามาเลย😄 สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะเดินทางออกไปท่องเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ผลิอยู่แล้วล่ะก็ ที่นี่ต้องห้ามพลาด ~~✨




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍 1540 Geumho-dong 4-ga, Seongdong-gu, Seoul, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งรถเมล์ สาย 463 จากหน้าสถานีโซล (Seoul Station,서울역) >> มาลงที่สถานีวังชิมนี (Wangsimni Station,왕십리역) >> จากนั้นเปลี่ยนไปนั่งรถเมล์ สาย 2016 >> มาลงที่อพาร์ทเม้นท์อึงบงดงฮยอนแด (Eungbong-dong Hyundai Apartment,응봉동현대아파트) >> เดินต่ออีกประมาณ 330 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


bottom of page