top of page

ใครรักตัวต่อเลโก้ต้องไปสนุกกันที่นี่เลย Legoland

Updated: Oct 12, 2022


🧒 เติมเต็มวัยเด็กให้สนุกสดใส พาไปวิ่งเล่นกันที่ ‘เลโก้แลนด์ (Legoland, 레고랜드)’

สวนสนุกเปิดใหม่ในเมืองชุนชอน ของจังหวัดคังวอนโด~~🎠





🎡 สวนสนุก ‘Legoland’ มาในคอนเซปต์ เลโก้’ ของเล่นสุดฮิตที่เด็กๆ หลายคนชื่นชอบ🥰 มีทั้งเครื่องเล่นสนุกๆ และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ 📸 ทำให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพาเด็กๆ และครอบครัวมาเที่ยว~👧 ซึ่งจุดเด่นของสวนสนุกแห่งนี้คือเครื่องเล่นและการตกแต่งส่วนใหญ่ให้อยู่ในรูปแบบเลโก้😍





โดยแบ่งออกเป็น 7 โซน ตามธีมยอดฮิตของเลโก้ ได้แก่ โซนบริค สตรีท: เป็นโซนสุดประทับใจที่เราจะได้ไปร่วมผจญภัยในโรงงานเลโก้🏃‍♂️ โซนบริคโทเปีย: โซนที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นโลเก้สุดหรรษา รวมถึงมีกิจกรรมเวิร์คช็อปที่จะทำให้รู้จักเลโก้มากขึ้น🎈 โซนปราสาทเลโก้: ร่วมตามรอยพ่อมดเมอร์ลินกันได้ที่โซนนี้🧙‍♂️





และสนุกไปกับ ‘รถไฟเหาะมังกร' หนึ่งในเครื่องเล่นสุดฮิตที่ต้องมาลอง🎢 มาต่อกันที่โซนเลโก้ ซิตี้: เมืองจำลองที่เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญประจำเมือง เช่น สถานีดับเพลิง สนามบิน สถานีรถไฟ ปลดปล่อยจินตนาการอย่างเต็มที่ได้ในเมืองนี้~🏨





โซนเลโก้ นินจา เวิลด์: โลกนินจาสุดท้าทายที่เด็กๆ ทุกคนต้องชอบ👍 มีหาดโจรสลัด ที่จะมามอบความสนุกแบบชุ่มฉ่ำให้ที่โซนนี้💦 และโซนสุดท้าย โซนมินิแลนด์: สถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศในรูปแบบเลโก้ รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว!🏙





ความสนุกจัดเต็มขนาดนี้ เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนแบบสุดๆ 👨‍👩‍👦 ใครสาวกเลโก้ต้องไม่พลาดน้าาาา แฮปปี้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่แบบนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว!~🏃‍♀️💨




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ – พฤหัสบดี 10:00-18:00 น./ วันศุกร์ – อาทิตย์ 10:00-19:00 น.

💸 ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่และวัยรุ่น (อายุ 13 ปีเป็นต้นไป) 50,000 วอน/เด็ก (อายุต่ำกว่า 13 ปี) 40,000 วอน

.

📍Legoland Korea Resort; 128 Hajungdo-gil, Chuncheon-si, Gangwon-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินโซลสาย 1 จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> ไปลงสถานียงซาน (Yongsan Station, 용산역) >> เปลี่ยนมาขึ้นรถไฟ ITX จากสถานียงซาน (Yongsan Station, 용산역) มาลงสถานีชุนชอน (Chuncheon Station, 춘천역) >> มีรถ Shuttle Bus รับส่งฟรี จากสถานียงซานไปยังสวนสนุกเลโก้แลนด์


 


bottom of page