top of page

เที่ยวสวนดอกไม้รับลมร้อน Seobu Agricultural Technology Center


🌷 พาทุกคนไปเที่ยวชมสวนดอกไม้สวยๆ รับลมร้อนกันที่ ‘ศูนย์เทคโนโลยีการเกษตรซอบู

(Seobu Agricultural Technology Center, 서부농업기술센터)’ บนเกาะเชจู

จุดเช็คอินที่คุณไม่ควรพลาดด!!! 🐝





เบื่อแล้วกับเมืองใหญ่มาสูดอากาศธรรมชาติให้เต็มปอดด้วยกันเถอะ! 🍃

ที่นี่เลยย ‘Seobu Agricultural Technology Center’ บนเกาะเชจู ✨





ที่แห่งนี้จะพาคุณไปดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ รับลมร้อนกันแบบฟินๆ 😍 ภายในมีการแบ่งโซนต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์เอาไว้ให้ผู้ชมได้เลือกชม 🌲🦆 พร้อมกับแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อย่างเต็มที่!!! เรียกได้ว่าใครสายถ่ายรูปทำคอนเทนต์ที่นี่ตอบโจทย์มากมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะสุดๆ 📸🌈







นอกจากนี้ใครที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรัก 🐶🐱 ไม่อยากปล่อยให้น้องอยู่บ้านเหงาๆ ทางศูนย์ก็อนุญาติให้พาน้องๆ มาเที่ยวเล่นได้ด้วยนะคะ ^^ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวดีๆ ที่ต้องจดไว้เลยหล่ะ!





ไม่ว่าจะไปกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรักก็เอ็นจอยทุกคนแน่นอนน ~~ 💑💖 ใครเป็นสายนั่งชิลมองวิวธรรมชาติต้องห้ามพลาด!!! ที่จะมาเที่ยวชมสวนดอกไม้สวยๆ ที่นี่เลยน้าา 💨






.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 13:00 - 18:00 น. / ปิดทุกวันอังคาร

💸 ค่าเข้าชม : ไม่มีค่าเข้าชม

.

📍 90, Wolim 7-gil, Hallim-eup, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚌การเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> เดินออกมา 241 เมตร แล้วขึ้นรสบัสสาย 151 ที่หน้าสนามบินเชจู >> นั่งมาลงที่ป้ายโอซอลลก (O'sulloc, 오설록) >> แล้วเดินต่ออีก 98 เมตร มาขึ้นรถเมล์สาย 784 - 1 ที่หน้าพิพิธภัณฑ์ชาเชจูโอซัลลอก (Osulloc Tea Museum, 제주오설록 티뮤지엄) >> ลงรถที่ศูนย์เทคโนโลยีการเกษตรซอบู (Seobu Agricultural Technology Center, 서부농업기술센터) >> เดินต่ออีกเพียง 22 เมตร ก็ถึงแล้วค่ะ


 

bottom of page