top of page

เทศกาลประจำปีฤดูใบไม้ร่วง Seoul Silver Grass Festival 2022


🌾 เตรียมตัวไปเที่ยวเทศกาลยอดฮิตประจำฤดูใบไม้ร่วงกันที่

‘เทศกาลทุ่งหญ้าสีเงินโซล (Seoul Silver Grass Festival 2022,

서울억새축제)’ ในกรุงโซล~~🍁





🍂 หลังจากที่งดจัดงานไปกว่า 3 ปี ในที่สุดเทศกาลฤดูใบไม้ร่วงประจำปี

‘Seoul Silver Grass Festival 2022’🎉 ก็ได้กลับมาจัดอีกครั้งแล้วค่า~~






โดยเทศกาลนี้จัดขึ้นในช่วงเดือนเดือนตุลาคมเป็นประจำทุกปี ที่ สวนสาธารณะฮานึล (HaneulPark, 하늘공원) 🌾 ซึ่งเป็นช่วงที่หญ้าสีเงินกำลังบานทั่วไปทั้งสวนและต้นหญ้าต่างกลายเป็นสีน้ำตาลสวยงามเข้ากับบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงมากๆ🍁







เรียกได้ว่าเป็นพิกัดที่ต้องไปเที่ยวให้ได้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเลยค่ะ สาวๆ หนุ่มๆ คนไหนอยากควงแขนคนรักไปออกเดทบอกเลยว่าเพอร์เฟ็กต์😍 จะเดินจูงมือกันชมสวนถ่ายรูปคู่หวานๆ ก็โรแมนติกสุดๆ นอกจากการเดินเล่นรอบสวนชมวิวทุ่งหญ้าถ่ายรูปเก๋ๆ แล้ว💖





ภายในงานยังมีการแสดงต่างๆ ทั้งคอนเสิร์ต กิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมายที่มอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย🥳 ใครคิดถึงบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วงที่เกาหลีต้องไม่พลาดที่นี่น้าาา~~🤎






.

.

📆วันจัดงาน : 15 ตุลาคม 2022 - 21 ตุลาคม 2022

⏰เวลาเปิด-ปิด : 10:00-20:00 น.

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍95, Haneul Park-ro, Mapo-gu, Seoul, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งแอร์พอร์ตเรลโร้ด (Airport Railroad, 공항철도) จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> ลงสถานีมหาวิทยาลัยฮงอิก (Hongik University Station, 홍대입구역) >> ออกทางออกที่ 2 >> จากนั้นเดินไปยังป้ายจอดรถประจำทางที่หน้าสถานีประมาณ 64 เมตร เพื่อขึ้นรถบัสสาย 271 >> นั่งมาลงที่หน้าทางเข้าเวิลด์คัพพาร์ค (World Cup Park Entrance,월드컵공원입구) >> แล้วเดินต่ออีกประมาณ 299 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


bottom of page