top of page

เดินเล่นกลางทุ่งพิงค์มูลลี่สีชมพูที่ Shinsoyang Sports Park


แจกความสดใส😍 มาเดินเล่นท่ามกลางบรรยากาศสีชมพูฟรุ้งฟริ้งของทุ่งพิงค์มูลลี่🌺

ที่ ‘สวนกีฬาชินโซยาง (Shinsoyang Sports Park, 신소양체육공원)’

ในจังหวัดคยองซังนัมโด~💗





มาถึงหน้าฤดูใบไม้เปลี่ยนสีทั้งที🍁 จะพลาดชมทุ่งพิงค์มูลลี่นี้ที่มีให้เห็นแค่ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีเท่านั้นไปได้ยังไงกัน!~😍 ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศของสวน ‘Shinsoyang Sports Park’ เนี่ย~ จะเต็มไปด้วยต้นพิงค์มูลลี่ละมุนแบบสุดลุกหูลูกตา ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่สีชมพูแสนสดใส รับรองว่าถูกใจสาวๆ แน่นอน!!🥰







สามารถเดินชมและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดีๆ แบบนี้ได้รอบๆ ของสวนเลยนะคะ ฟินไปกับสีชมพูอ่อนหวานตัดกับใบไม้สีเขียว และขอบฟ้าสวยสดใส บอกเลยว่าบรรยากาศแบบนี้โรแมนติกสุดๆ😆







และส่วนที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องแชะรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกซะหน่อยย~📸 เพื่อนๆ คนไหนที่อยากมาเดินเล่น เปลี่ยนบรรยากาศ พร้อมกับชมความสวยงามของทุ่งพิงค์มูลลี่ แถมยังมีโฟโต้โซนสวยๆ ไว้ถ่ายรูปอวดลงโซเชียลอีกแล้วหล่ะก็~~ แวะมาเช็คอินกันได้เลย!!~💗







.

.

⏰เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชม.

💸ค่าเช้าชม : ฟรี

.

📍898 Yeongchang-ri, Hapcheon-eup, Hapcheon-gun, Gyeongsangnam-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งรถเมล์สาย 406 จากสถานีขนส่งโซล (Seoul Station Bus Transfer Center, 서울역버스환승센터)>> มาลงที่สถานีขนส่งนัมบู.โรงพยาบาลคีปึม (Nambu Terminal.Gippeum Hospital, 남부터미널.기쁨병원)>> ให้เดินอีกประมาณ 534 เมตรมาขึ้นรถเมล์สายนอกเมืองที่สถานีขนส่งโซลนัมบู (Seoul Nambu Terminal, 서울남부터미널)>> นั่งมาลงที่ป้ายรถเมล์ขนส่งระหว่างเมืองฮับชอน (Hapcheon Intercity Bus Stop, 합천시외버스정류장)>> เดินต่ออีกประมาณ 2.2 กม.ก็จะเจอจุดหมายปลายทาง


 


bottom of page