top of page

เก็บภาพสุดประทับใจบนถนนเลียบชายฝั่ง Sinchang Windmill Coastal Road

📸 เตรียมเมมกล้องให้เต็มพิกัด! เเล้วไปกดชัตเตอร์กันรัวๆ ที่ ‘ถนนเลียบชายฝั่งและกังหันลมชินชาง

(Sinchang Windmill Coastal Road, 신창풍차해안도로)’ บนเกาะเชจู~~✨🌈



👀ใครที่กำลังมองหาจุดชมวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ แบบไม่เหมือนใคร วันนี้แอดขอแนะนำ “Sinchang Windmill Coastal Road” ถนนเลียบชายฝั่ง ที่ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะเชจู ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเกาะเชจู ไม่ถึง 2 ชม. เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะเชจูที่จะพลาดไม่ได้!




เนื่องจากมีกังหันลมสีขาวขนาดใหญ่มหึมา ที่เป็นแหล่งผลิตพลังงานไฟฟ้าบริสุทธิ์ตั้งเด่นตระหง่าอยู่ 🌊💙และด้วยธรรมชาติความสวยงามของท้องทะเลบวกกับความสดใสของท้องฟ้า🌈 เเถมยังมีกังหันลมสีขาวขนาดใหญ่ยักษ์ติดตั้งอยู่ตลอดแนวชายฝั่ง! 📸 จึงเหมาะมากที่จะกลายมาเป็นจุดถ่ายรูปสวยๆ ของเกาะแห่งนี้ 🌤




ยิ่งเป็นช่วงพลบค่ำ ที่ดวงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าแล้วละก็! เป็นภาพที่ตรึงตาตรึงใจมาก😍 ถ้าใครได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาะเชจู ต้องแวะไปแชะภาพความสวยงามของที่แห่งนี้ให้ได้น้าาา ~~✨📸


.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

.

📍 1481-23 Sinchang-ri, Hangyeong-myeon, Jeju-do, South Korea

🚌การเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> ออกมาขึ้นนั่งรถเมล์สาย 102 หน้าสนามบินเชจู >> มาลงที่ป้ายชินชาง (Shinchang Station,신창정류장) >> จากนั้นนั่งแท็กซี่อีกประมาณ 5 นาที ก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ

 
bottom of page