top of page

อาหารท้องถิ่นของเกาะเชจูที่ต้องแวะมาลองให้ได้ที่ร้าน Oedo Momgug



✨ พลาดไม่ได้! กับอาหารยอดฮิตประจำถิ่นของเกาะเชจูที่ต้องแวะไปลิ้มลองให้ได้สักครั้งที่ร้าน ‘เวโดมมกุก (Oedo Momgug, 외도몸국)’ บนเกาะเชจู ~~😁





🍴 เอาล่ะ! งานนี้เอาใจสายกินกันหน่อย~ แอดจะพาไปตะลุยกินให้พุงกางกันที่ร้าน ‘Oedo Momgug’ กับเมนูประจำท้องถิ่นแสนอร่อยอย่างเมนู ‘มมกุก’ (Momgug, 몸국) 🍲 ที่ทำมาจากน้ำซุปกระดูกหมูหอมๆ 🍖 ผสมรวมกันกับสาหร่ายสีน้ำตาลและเนื้อหมูฉีก🥩 โรยหน้าด้วยผักชีเล็กน้อยเพิ่มรสชาติอร่อยกลมกล่อมอย่าบอกใคร!






ยิ่งได้ทานตอนร้อนๆ ควบคู่ไปกับคัลกุกซูน้ำซุปหอมๆ เส้นนุ่มๆ เคี้ยวหนึบหนับกำลังดี ที่ผนึกกำลังความอร่อยด้วยเกี๊ยวกิมจิ🥟 บอกเลยว่าฟินมากกกก~ โดยภายในร้านจะจัดตกแต่งในสไตล์เรียบๆ ให้เข้ากับบรรยากาศ เพิ่มความผ่อนคลายในการรับประทานได้ดีเลยทีเดียว✨





ยิ่งในช่วงอากาศหนาวๆ แบบนี้ถ้าได้เมนูร้อนๆ แสนอร่อยลงท้องไปเรียกน้ำย่อยสักหน่อยก็คงจะดีอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ😍 สำหรับใครที่กำลังฟังแอดเล่าแล้วเผลอน้ำลายสอเนี่ย ก็อย่าลืมหยิบโพสอิทขึ้นมาจดพิกัดเอาไว้แล้วตามไปลองชิมถึงที่ร้านกันได้เลย! หากใครที่ได้ทานแล้วก็อย่าลืมแวะกลับมาบรรยายรสชาติอันโอชะให้แอดฟังด้วยน๊า~~




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10:00 – 19:00 น. / หยุดทุกวันพุธ

💸ราคา : เริ่มต้นที่ 6,000 วอน

.

📍64 Ujeong-ro, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚘วิธีการเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항)

>> เดินไปยังป้ายจอดรถประจำทางที่หน้าประตูทางออก 6 ประมาณ 267 เมตรเพื่อขึ้นรถเมล์สาย 316 >> นั่งมาลงที่เวโดบูยองอพาร์ตเมนต์ 1 (Oedo Buyeong Apartment1, 외도부영 1차아파트) >> จากนั้นเดินต่อไปอีก 54 เมตรก็จะเจอจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page