top of page

หนีไปตั้งแคมป์รับอากาศบริสุทธิ์ที่ Around Village


🎒 มารับอากาศบริสุทธิ์ ใช้ชีวิตสไตล์ชาวแคมป์ กับกิจกรรมตั้งแคมป์ท่ามกลาง

ธรรมชาติแสนสงบ🏕 ที่ ‘อราวด์ วิลเลจ (Around Village, 어라운드빌리지)’

ในจังหวัดชุงชองบุกโด~~❤️





ใครอยากสูดโอโซนสะอาดๆ สดชื่นๆ ตามมาทางนี้เลยยยย~ วันนี้แอดจะพาทุกคนหนีไปตั้งแคมป์ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบที่ ‘Around Village’ กันนน~🏕 สถานที่ที่เหมาะกับกิจกรรมตั้งแคมป์ท่ามกลางอากาศอันบริสุทธิ์และสดชื่นที่มีต้นไม้และป่าเขารายล้อมโอบกอดไว้~🌳






ซึ่งที่นี่จะมีลานกว้างให้เพื่อนๆ ได้เลือกมุมที่อยากจะตั้งแคมป์รับอากาศบริสุทธิ์กันได้เลย~🥰 ถ้ามากับแก๊งเพื่อนหรือครอบครัวก็สนุก เฮฮาปาร์ตี้กันสุดๆ หรือถ้าใครมากับคุณแฟน ก็จะสวีทหวาน และโรแมนติดมากๆ เลยน้าาา~❤️






ยิ่งพอตกกลางคืน ฟ้ามืดก็มานั่งล้อมวงกันปาร์ตี้บาบีคิว🍗 หรือจะเป็นการปิ้งมาชเมลโล่อร่อยๆ ในอากาศเย็นๆ มาเยือนเราแบบนี้!!🪵 ตบท้ายด้วยการนั่งชิลล์กับเพื่อนๆ รอบกองไฟ เป็นการฮีลลิ่งชั้นดีให้กับสัปดาห์หนักๆ จากงานเลยหล่ะ💞





และไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะต้องซื้อเต๊นท์ลงทุนครั้งใหญ่เลย เพราะที่นี่มีจุดสำหรับเช่าอุปกรณ์ตั้งแคมป์ คอยให้บริการอยู่นั่นเอง~🤩 ถ้าใครสนใจแล้วล่ะก็~ อย่าลืมตามมาน้าาา❤️



.

.

⏰เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชม.

💸ค่าเข้าพัก : เริ่มต้น 130,000 วอน

.

📍34, Sajik 1-gil, Tanbu-myeon, Boeun-gun, Chungcheongbuk-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่ง KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역)>> มาลงที่สถานีแทจอน (Daejeon Station, 대전역) แล้วเปลี่ยนมานั่งรถไฟสายมูกุงฮวา (Mugunghwa-ho, 무궁화호)>> มาลงที่สถานีอกชอน (Okcheon Station, 옥천역)>> เดินต่ออีกประมาณ 253 เมตรเพื่อมาขึ้นรถเมล์สาย 610 ที่สถานีขนส่งอกชอน (Okcheon Bus Terminal, 옥천버스터미널)>> มาลงที่สี่แยกชุงอัง (Jungang Intersection, 중앙사거리) แล้วเปลี่ยนมาขึ้นรถเมล์สาย 721>> นั่งมาลงที่ป้ายซาจิกรี (Sajik-ri, 사직리)>> เดินต่ออีกประมาณ 482 เมตรก็จะเจอจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page