top of page

หนาว ๆ แบบนี้ต้องไปเที่ยว 1100고지 ที่เกาะเชจู

Updated: Dec 9, 2021

🎒 แพคกระเป๋าเตรียมออกเดินทางไปตามหาความสวยงามของหิมะกันที่ "เนินเขา 1100-โคจี (1100 Altitude Wetland, 1100고지)" บนเกาะเชจูกันเถอะ ~~✨


🏔️ไปสัมผัสความหนาวและหิมะบนเกาะเชจูมรดกแห่งความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ที่ช่วงนี้แม้จะอากาศจะเริ่มติดลบแล้ว แต่ผู้คนยังคงออกกันไปเล่นหิมะตามสถานที่ยอดฮิต โดยเฉพาะ📌"เนินเขา 1100-โคจี (1100 Altitude Wetland, 1100고지)"😄ที่เมื่อหิมะตกลงมาปกคลุมจนเห็นเป็นสีขาวโพลนทั้งเนิน ถือว่าเป็นทิวทัศน์ของฤดูหนาวที่หาได้ยากมากบนเกาะเชจู ~~😲เป็นหนึ่งในสถานที่ที่หลายคนชอบมาเยี่ยมชม เมื่อต้องการสัมผัสความหนาวในเกาะเชจู เพราะเนินเขานี้มีความสูงถึง 1,100 เมตร❄️ และตลอดสองข้างทางถนนเต็มไปด้วยหิมะที่ตกลงมาปกคลุมต้นไม้หนา🌲 จนต้องแวะถ่ายรูปตลอดทาง แต่หากใครขับรถส่วนตัวไปก็ต้องขับระมัดระวังและขับช้าๆ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ🚙 เมื่อมาถึงเราสามารถเดินชมพร้อมเพลิดเพลินกับอากาศอันบริสุทธิ์บนภูเขา🗻 และไฮไลท์ของที่นี่ก็ต้องยกให้เจ้ารูปปั้นกวางซึ่งตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางหิมะสีขาว🦌ไม่ว่าใครมาก็ไม่ลืมที่จะต้องแชะรูปเก็บไว้



⏰ เวลาเปิด - ปิด: เปิดทุกวัน 6:00-16:30 น.

.

📍 Mountain 1-1 Saekdal-dong, Seogwipo-si, Jeju-do, South Korea

🚌การเดินทาง: นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> ขึ้นรถบัสสาย 1111 ที่หน้าสนามบิน >> มาลงสถานีขนส่งเชจู (Jeju Bus Terminal, 제주버스터미널)เพื่อขึ้นรถบัสสาย 240 >> มาลงที่ป้าย 1100-โคจี (1100-Goji, 1100고지) >> เดินข้ามถนนมาและขึ้นไปเพลิดเพลินกับการชมวิวได้เลย

** จะสังเกตได้ว่ามีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวเยอะเลยค่ะ เพราะฉะนั้นหากสะดวกนำรถส่วนตัวมาก็จะสะดวกสบายขึ้นนะคะ



 
bottom of page