top of page

สวนดอกไม้ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของดอกไม้ตลอดทั้งปี! Boromwat


🌼 สูดกลิ่นหอมฟุ้งเย้ายวนใจของสวนดอกไม้ที่บานสะพรั่งอย่างงดงามที่~ ‘สวนโพรมวัซ (Boromwat, 보롬왓)’ บนเกาะเชจู~~~~😘





🌈 วินาทีนี้ต้องห้ามพลาด! กับแหล่งท่องเที่ยวโดนใจใครหลายๆ คนกับ ‘Boromwat’ ทุ่งทะเลดอกไม้บานตลอดฤดูกาลจนต้องไปเยือนให้ได้ซักครั้ง!!~~~






ซึ่งจะมีดอกทิวลิปหลากสี, ดอกยูแชสีเหลือง, ดอกไฮเดรนเยียสีขาว, ดอกบัควีทสีชมพูอ่อน และอีกมากมายให้เราสามารถดื่มด่ำกับกลิ่นหอมๆ ได้ทั้งวัน~🌷







ยืนถ่ายรูปสวยๆ ฟีลนางเอกเอ็มวีกลางทุ่งดอกไม้โดยมีทิวทัศน์ของธรรมชาติอย่างภูเขาสีเขียวลูกโตเป็นพื้นหลัง⛰️ สวยสะกดจนต้องถ่ายเพิ่มอีกเป็นร้อยรูป!!!! ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปจิบเครื่องดื่มอร่อยๆ ในคาเฟ่แสนอบอุ่น





หรือจะเดินชมเหล่าพืชพันธุ์ที่เรือนกระจกในร่ม ก็ไม่เลวเลยนะคะ~ ที่สวนแห่งนี้ไม่ได้มีแค่ดอกไม้ให้ดูเท่านั้นน้า ยังมีกิจกรรมให้ทำร่วมกันหลายอย่าง ทั้งเล่นกับเจ้าน้องแกะขนฟู🐑, ขึ้นรถไฟคันจิ๋วชมวิวรอบๆ รวมถึงนั่งปิคนิคบนสนามหญ้ากว้างพูดคุยเม้ามอยไม่รู้เบื่อ แอดขอชวนให้ทุกคนไปสูดอากาศบริสุทธิ์จนเต็มปอด☘️





ฮีลลิ่งร่างกายให้สดชื่นเต็มร้อยกันในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้

แล้วแวะมากันเยอะๆ น้า😊





.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 - 18:00 น.

💸 ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่, นักเรียนมัธยมปลายและนักเรียนมัธยมต้น 6,000 วอน / ผู้สูงอายุ 5,000 วอน / เด็ก 4,000 วอน

* ค่าขึ้นรถไฟจิ๋ว 5,000 วอน และเครื่องดื่มในคาเฟ่ เริ่มต้นที่ 4,500 วอน

.

📍 2350-104 Beongyeong-ro, Pyoseon-myeon, Seogwipo-si, Jeju-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> ขึ้นรถเมล์สาย 101 ที่หน้าสนามบิน >> แล้วมาลงที่ป้ายทงกวังยาง (Dongkwangyang, 동광양) >> แล้วเปลี่ยนมาขึ้นรถเมล์สาย 221 จากนั้นมาลงที่ไร่ซองยอน (Seongyeon Ranch, 성연목장) >> จากนั้นนั่งรถแท็กซี่ประมาณ 15 นาทีก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


bottom of page