top of page

สถานที่แห่งดอกไม้ป่า ชมดอกคอสมอสสีเหลือง Olympic Park


🌳 เตรียมเมมกล้องให้พร้อม แล้วไปแชะรูปคู่สวยๆ กับทุ่งดอกคอสมอสสีเหลืองที่

'สวนโอลิมปิก ปาร์ค (Olympic Park, 올림픽공원)' ในกรุงโซลกันเถอะ ~~✨





📌 'Olympic Park' แหล่งรวมสถานที่พักผ่อนหย่อนใจครบวงจร ไม่ว่าจะนั่งชิล เดินเล่น ออกกำลังกาย หรือจะเพลิดเพลินกับสวนธรรมชาติเชิงนิเวศก็มีให้ครบ🏞️ แต่จุดยอดฮิตที่เป็นไฮไลท์ในช่วงใบไม้ที่กำลังเปลี่ยนสีแบบนี้ ก็ต้องยกให้เจ้าดอก Maru Yellow Flower Cosmos🌼







เมื่อถึงฤดูของดอกคอสมอสบานเมื่อไหร่ เหล่าผู้คนต่างพากันมาเยี่ยมชมความสวยงามกันอย่างไม่ขาดสาย บอกเลยว่าละลานตาสุดๆ ที่เราจะได้เห็นดอกคอสมอสสีเหลืองบานอร่ามทั่วทุ่งเเบบไกลสุดลูกหูลูกตา💛 ดูเเล้วมีเสน่ห์ดึงดูดให้ต้องไปเช็คอินสักครั้ง ~~ 😍





และไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มหรือจะมาเป็นคู่ก็ต้องถูกใจทั้งนั้น👍 อีกหนึ่งข้อดีของสวนเเห่งนี้คือสามารถพาน้องหมาเข้ามาถ่ายรูปด้วยได้นะ🐶 หรือจะเดินเล่นสูดกลิ่นหอมๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ก็อิ่มความสุขได้ง่ายๆ🍃





ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่สวนดอกคอสมอสเท่านั้นน้าาาาา ยังมีมุมอื่นๆ ให้ถ่ายรูปอีกเยอะมากๆ📸 มาทริปเดียวได้รูปกลับไปเยอะแน่นอน อย่าลืมไปให้กันให้ได้นะค่า ~~ 💐




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 05:00-22:00 น.

.

📍Olympic Park 424, Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินสายที่ 4 >> มาลงที่สถานีทงแดมุน (Dongdaemun History and Culture Park Station, 동대문역사문화공원역) >> เปลี่ยนมาขึ้นรถไฟใต้ดินสายที่ 2 >> ลงสถานีชัมซิลนารู (Jamsillaru Station, 잠실나루역) >> ออกทางออกที่ 3 >> จากนั้นเดินไปยังป้ายจอดรถประจำทางที่หน้าสถานีประมาณ 244 เมตร เพื่อขึ้นรถบัสสาย 3412 >> นั่งมาลงที่ป้ายโอลิมปิกฮอลล์ (Olympic Hall, 올림픽회관) >> เดินต่อประมาณ 900 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 

bottom of page