top of page

สัมผัสหมู่บ้านหลากสี จิตกรรมฝาผนังสวยงามของ Jaman Mural Village

🤡 เพิ่มไว้ในลิสต์พิกัดน่าไปเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ กับสีสันบนฝาผนังของ🧢

"หมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังชามัน (Jaman Mural Village, 자만벽화마을)" ในจังหวัดชอลลาบุกโด ~~✨



😀 เที่ยวพักผ่อนที่ 'Jaman Mural Village' ซึ่งจุดเด่นของหมู่บ้านแห่งนี้จะอยู่ที่ภาพวาดบนกำแพงบ้านที่มีสีสันสวยงามและรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ประชาชนภายในหมู่บ้านและนักท่องเที่ยวได้สนุกกับการใช้ชีวิตร่วมกัน ผ่านจิตรกรรมฝาผนัง🧩 จนกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว และจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเที่ยวชอนจู👍



โดยภายในหมู่บ้านจะเต็มไปด้วยภาพวาดอะนิเมะสวยๆ จากหลายๆ เรื่องดัง🤠 รวมไปถึงซูเปอร์ฮีโร่ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากค่ายมาเวลอย่าง Avenger🤖 บอกเลยว่าจะเดินเข้าซอยไหนก็พบกับศิลปะสวยๆ ซ่อนอยู่ทุกซอย จะซอยเล็ก ซอยใหญ่ก็มีให้ถ่ายรูปกันเต็มเมมเครื่องแน่นอน📸




ภายในหมู่บ้านยังมีร้านคาเฟ่ให้นั่งพักร้อนกันด้วยนะคะ ถ้าใครที่เริ่มล้าจากการเดินถ่ายรูปก็แวะมาจิบกาแฟเติมพลังกันก่อนไปต่อน้าาา☕️ ทริปนี้เตรียมกล้องให้พร้อมนะคะ ไปสัมผัสศิลปะแบบกลางแจ้งสวยๆ กัน ~~❤️



.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

.

📍50-158, Gyo-dong, Wansan-gu, Jeonju-si, Jeollabuk-do, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีชอนจู (Jeonju Station, 전주역) >> เดินต่อประมาณ 323 เมตรมาขึ้นรถเมล์สาย 522 ที่ถนนรับส่งสายแรกของสถานีชอนจู (Jeonju Station First Pick-up Road, 전주역첫마중길) >> นั่งมาลงที่ตึกแทอู (Daewoo Building, 대우빌딩) >> จากนั้นนั่งรถแท็กซี่มาลงที่หมู่บ้านได้เลยค่ะ

 
bottom of page