top of page

ร้านก๋วยเตี้ยวเปิดใหม่สุดฮิตในโซเชียล Noodles Noodles Chop Chop


🥰 ร้านเปิดใหม่ป้ายแดง สาวกอาหารไทยต้องห้ามพลาด😋 กับร้านก๋วยเตี๋ยวสุดฮิต

‘นู้ดเดิ้ล นู้ดเดิ้ล ช็อป ช็อป (Noodles Noodles Chop Chop, 누들누들찹찹)’ ในเมืองปูซาน~🍜





วันนี้แอดจะพามาตะลอนทัวร์ร้านเปิดใหม่ป้ายแดง กับร้านก๋วยเตี๋ยว ‘Noodles Noodles Chop Chop’🍜 ที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิตในโซเชียลอยู่ตอนนี้!!!🤩





ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะเป็นร้านที่เพิ่งจะเปิดใหม่ได้ไม่นาน แต่ด้วยรสชาติของอาหารที่อร่อย😋 เด็ดสุดยอดทำให้มีคนมาต่อคิวรอจนแทบทำไม่ทันเลยทีเดียว!!🤩





ทีเด็ดอีกอย่างนึงเลยก็คือที่นี่เป็นร้านอาหารไทยนั่นเอง!! 🍜 เพราะฉะนั้นการตกแต่งร้านก็จะมีความเป็นไทย ทำให้เราคิดถึงร้านประจำใกล้บ้านเรา ~ มีไฟนีออนหน้าร้านสีสวย เป็นจุดโดดเด่นสายตา จนต้องยกกล้องขึ้นมาแชะสักรูปสองรูป 😘





รวมไปถึงมีเมนูอาหารไทยรสเด็ดอย่าง ผัดไทยกุ้งสด ผัดผักบุ้ง ผัดซีอิ๊ว หรือจะเป็นอาหารประจำชาติของไทยนั่นก็คือ ต้มยำกุ้ง! ให้เพื่อนๆ ได้เลือกทานกันได้เลย~😮





สำหรับคนไหนที่อยู่ปูซานแล้วคิดถึงอาหารไทยขึ้นมาแล้วล่ะก็~😢 ร้านก็หาไม่ยากเลย เพราะอยู่ติดกับหาดแฮอุนแด สามารถสั่งอาหารมานั่งทานพร้อมกับชมวิวทะเลสวยๆ ได้เลย~🌊 แบบนี้ต้องห้ามพลาดแล้ว!!!❤️




.

.

⏰เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 13:00 - 10:30 น./ ปิดทุกวันพฤหัสบดี

💸ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,000 วอน

.

📍711-19 in Songjeong-dong, Haeundae-gu, Busan, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역)>> มาลงที่สถานีปูซาน (Busan Station, 부산역)>> เดินต่ออีกประมาณ 364 เมตรเพื่อมาขึ้นรถเมล์สาย 1003>> มาลงที่ป้ายทางเข้าหาดซงจอน (Songjeong Beach Entrance, 송정해수욕장입구)>> เดินต่ออีกประมาณ 512 เมตรก็จะเจอจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page