top of page

ร้านกาแฟสีสันสดใส ไปแล้วต้องได้สักภาพ! Malddong Donut Dessert Town

🍩🍭 ส่องร้านคาเฟ่ขนมหวานมาแรงที่สุดในเกาหลีที่ ‘มัลตงโดนัททาวน์ (Malddong Donut

Dessert Town, 말똥도넛 디저트타운)’ ในเมืองพาจู จังหวัดคยองกีโด~~✨🍧🍬



🍨 หากใครที่เป็นสายคาเฟ่ตัวยงแล้วละก็ ต้องห้ามพลาดเลยกับ ‘Malddong Donut Dessert Town’ 🍰 คาเฟ่ขนมหวานที่ติดอันดับคำค้นหาในเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลีอยู่ในตอนนี้🔥




คาเฟมัลตงโดนัททาวน์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพาจู จังหวัดคยองกีโด 🚌อยู่ห่างจากโซลเพียงแค่ 40 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นคาเฟที่สวยงามแปลกตามาก👀 เพราะการจัดตกแต่งสีสันสดใสทั้งภายในและภายนอกร้านที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมขนมหวานนานาชนิด🍭 ไม่ว่าจะเป็น เค้ก เบเกอรี่ ไอศกรีม โดนัท เครื่องดื่มหลายชนิด ฯลฯ 📌😊




จนเรียกได้ว่าที่นี่เป็นจุดเช็คอินยอดฮิตของคนเกาหลีไปแล้ว 📷 รับรองได้เลยว่าถูกใจเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปอัพไอจีอย่างแน่นอน! เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่ต้องไปให้ได้เมื่อมาเที่ยวเกาหลี~~✨💚



.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08:30-22:00 น.

.

📍 137 Jimok-ro, Paju-si, Gyeonggi-do, South Korea

🚌การเดินทาง : นั่งรถเมล์สาย 603 จากสถานีขนส่งโซล (Seoul Station Bus Transfer Center,서울역버스환승센터) >> มาลงที่ป้ายซอกโยดง (Seogyo-dong,서교동) >> เดินข้ามถนนไปขึ้นรถเมล์สาย 2200 ที่หน้าทางเข้ามหาวิทยาลัยฮงอิก (Hongik University,홍대입구) >> นั่งมาลงที่ป้ายมุนบัลดง (Moonbal-dong,문발동) จากนั้นเปลี่ยนไปขึ้นรถเมล์สาย 20-1 >> มาลงที่ป้ายคโยฮามัทกล (Gyoha Matgol,교하맛골) เเล้วเดินต่ออีกประมาณ 120 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ

 


bottom of page