top of page

รีสอร์ทวิวทะเลสุดอลังการ The Haven Resort

🌊 ไปฮีลลิ่งตัวเองด้วยการฟังเสียงคลื่นทะเลและดูพระอาทิตย์ตกดินที่ "เดอะเฮเว่นรีสอร์ท (The Haven Resort, 더헤이븐 리조트)" ในจังหวัดคยองซังบุกโด ~~✨



🏯 ที่พักบรรยากาศดีติดริมทะเล ที่มาพร้อมกับการดีไซน์อาคารใหม่ชิคๆ เก๋ๆ เหมาะกับการไปพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนหรือครอบครัว👨‍👩‍👧‍👧 เพราะทุกมุม ทุกพื้นที่ของรีสอร์ทแห่งนี้เค้าคิดมาให้แล้วว่าใครที่มาต้องได้รับความสะดวกสบายและรีแล็กซ์ได้อย่างเต็มที่!!!🏖️





ในส่วนของห้องนอนจะเป็นห้องพักที่ติดทะเลกระจกใสบานใหญ่สามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้อย่างเพลิดเพลินใจ🌅 หรือใครจะไปเดินถ่ายรูปเล่นที่ชายหาดก็ได้ฟีลแบบโรแมนติกๆ มีโซนถ่ายรูปเยอะมากกกกโดยเฉพาะตรงชิงช้าที่ตกแต่งได้น่ารักมากๆ🎏



ยิ่งในตอนที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้าตัดกับขอบทะเลสวยๆ🌅 พอตกค่ำก็ไปนั่งชิลที่โซนบาร์บีคิวพูดคุยสังสรรค์กันสนุกๆ😄 หรือใครจะไปนั่งบีชบาร์ชิลเอ้าท์ ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ฟังเพลงเบาๆ พร้อมกับเสียงคลื่นทะเลก็ทำให้สัมผัสกับบรรยากาศในการพักผ่อนได้อย่างเพอร์เฟค!! ~~🎶❣️



.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

.

📍3952-44 Donghaean-ro, Janggi-myeon, Nam-gu, Pohang-si, Gyeongsangbuk-do, South Korea

🚌การเดินทาง: นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีโพฮัง (Pohang Station, 포항역) >> เดินต่อประมาณ 150 เมตรมาขึ้นรถบัสสาย 305 ที่หน้าสถานี >> แล้วมาลงที่ตลาดโอชอน (Ocheon Market, 오천시장) >> แล้วเปลี่ยนมาขึ้นรถเมลล์สาย 800 ลงที่ป้ายประจำทางฮักกก-รี (Hakgok-ri, 학곡리) >> แล้วต่อรถแท็กซี่ไปเดอะเฮเว่นรีสอร์ทได้เลยค่ะ

 
bottom of page