top of page

มาเที่ยวตลาดกลางคืนสุดยิ่งใหญ่ในกรุงโซล Seoul Bamdokkaebi Night Market

Updated: Oct 5, 2022


🍽 สายกินตามมาทางนี้ สตรีทฟู้ดอร่อยๆ😋 พร้อมกับเดินชิลๆ ที่ ‘ตลาดกลางคืนโซลพัมโดแกบี (Seoul Bamdokkaebi Night Market, 서울밤도깨비야시장)’ ในใจกลางกรุงโซล~🥰





เรียกได้ว่ากลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับ ‘Seoul Bamdokkaebi Night Market’🌙 ตลาดใหญ่ที่รวมอาหารอร่อยๆ สำหรับสายกิน ที่ต้องห้ามพลาดแบบสุดๆ!!!🍽





ที่นี่มีอาหารมากมายให้เราได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน หรืออาหารอิตาลี ฯลฯ😋 หรือว่าจะเป็นเครื่องดื่มๆ รวมไปถึงขนมหวานให้เราได้เลือกทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญเลย~~🥰





บรรยากาศของตลาดกลางคืนแห่งนี้เนี่ยส่วนใหญ่ก็จะชิลๆ😆 สามารถเลือกซื้ออาหาร เครื่องดื่มมานั่งทาน นั่งพักได้อีกด้วยยยย~❤️ เรียกได้ว่าเป็นการปิกนิกยามเย็นที่สุดแสนจะผ่อนคลายเลยทีเดียว~🧺






ใครที่กำลังอยากหาของกินอร่อยๆ หาสถานที่เจอเพื่อนยามเย็น หรือนัดแฟนมาเดทแล้วล่ะก็~ ต้องห้ามพลาดมาเที่ยวที่นี่เลยน้าาาา ~❤️ รอประกาศอย่างเป็นทางการกันนะทุกคนว่าจะจัดขึ้นในวันที่เท่าไหร่ แล้วไปตะลุยกินให้พุงกางกันไปเลยยยย 😋





.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่ 10:30-20:30 น.

💸 ค่าเข้าชม : ผู้เข้าชมทั่วไป 9,000 วอน/ ผู้เข้าชมพิเศษ (เด็กอายุ 36 เดือน – 13 ปี, ชาวเมืองชองอึบ, ผู้พิการระดับ 3 ขึ้นไป ) 5,000 วอน/ เด็กเล็กอายุต่ำกว่า 36 เดือนเข้าชมฟรี

.

📍 188-23, Guryang 1-gil, Jeongeup-si, Jeollabuk-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : ขึ้น KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> ไปลงที่สถานีชองอึบ (Jeongeup Station, 정읍역) >> ต่อรถแท็กซี่ไปลงที่เฮิร์บวัน จะใช้เวลาประมาณ 15 นาทีค่ะ


 

bottom of page