top of page

บ้านพักส่วนตัวสไตล์ฮันอก มนต์เสน่ห์แบบโบราณ Hanrae Sodam


✨ พาไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของบ้านพักสไลต์ฮันอกโบราณที่

‘ฮันแรโซดัม (Hanrae Sodam, 한래소담)’ ในจังหวัดคยองซังบุกโด~~😍





ไปพักผ่อนหย่อนใจคลายความหนาวกันที่ ‘Hanrae Sodam’ บ้านพักสุดมินิมอลสไตล์ฮันอกโบราณ ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แบบดั้งเดิม~ ภายในตัวเรือนออกแบบด้วยเนื้อไม้สุดคลาสสิค🪵 ประดับตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และของใช้สุดมินิมอลดูสะอาดตา💖






นอกตัวบ้านพักมีอ่างสปาเท้าอุ่นๆ สุดน่ารักรอมอบความผ่อนคลายให้กับเหล่าผู้เข้าพัก👫 พร้อมทั้งอ่างแช่ตัวกลางบ้านให้เราได้มานั่งสร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกกับหวานใจแบบฟินๆ🥰






และมีป่าไผ่ขนาดย่อมที่จะปล่อยโอโซนธรรมชาติให้เราได้รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในยามเช้า พร้อมอาหารว่างแสนอร่อยหลากหลายเมนูให้คุณได้เลือกชิมกันแบบจุกๆ🍛 ถือเป็นสถานที่ๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวและคนรักมากๆ เลยล่ะค่ะ👩‍❤️‍👨





สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพักส่วนตัวแบบเงียบสงบอยู่แล้วล่ะก็ แอดแนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน~~✨




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เช็คอิน 15:00 น. / เช็คเอาท์ 12:00 น.

💸ราคา: วันธรรมดา 350,000 วอน/คืน *วันหยุดสุดสัปดาห์ 420,000 วอน/คืน

.

📍54, Seobu Market 2-gil, Andong, Gyeongsangbuk-do, South Korea

🚘วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >>มาลงที่สถานีทงแดกู (Dongdaegu station, 동대구역) >> เดินต่อประมาณ 194 เมตรมาขึ้นรถบัสสายนอกเมืองที่สถานี

ขนส่งทงแดกู (Dongdaegu Terminal, 동대구터미널) >> นั่งมาลงที่สถานีขนส่งอันดง (Andong Terminal, 안동터미널) >> เดินต่ออีก 63 เมตรมาขึ้นรถบัสหมายเลข 210 ให้มาลงที่ป้ายโรงเรียนประถมยองกา (Yeongga Elementary School, 영가초등학교) >> เดินมาอีก 401 ก็จะถึงจุดหมาย

ปลายทางแล้วค่ะ


 



bottom of page