top of page

ทุ่งดอกคอสมอสสีชมพูบานสะพรั่ง Seoshicheon Park

ตื่นตาตื่นใจไปกับเทศกาลดอกคอสมอสสีชมพูบานสะพรั่ง🌸 ไปถ่ายรูปกันให้อิ่มใจพร้อมชมความสวยงาม

ของดอกคอสมอส 📌 ‘ซอชิชอน ปาร์ค’ (Seoshicheon Park, 서시천공원) ในจังหวัดชอลลานัมโด~~



เปิดประสบการณ์สัมผัสกับดอกคอสมอสสีชมพูวิ้ง ๆ ที่บานเต็มทั้งสวน 🌺 ต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่กำลังจะมาถึง 🍂 เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติของต้นไม้ ภูเขาที่ล้อมรอบสวน และแม่น้ำ ลำธารน้ำใส ๆ ที่สามารถนั่งชิลล์และดื่มด่ำกับอากาศอันบริสุทธิ์🌄



หรือจะไปเดินเล่นชมดอกซากุระ ที่กำลังบานสวย ๆ เต็มทั้งสองข้างทาง งื้อ~ สวยจนใจละลายเลยหล่ะ 💞 ใครที่อยากจะไปเดินเล่นและเก็บบรรยากาศบนสะพาน Gurye Seosicheon ที่มองลงมาเห็นสวนดอกคอสมอสสีชมพูจากมุมกว้าง 🌉 ก็สวยกระชากใจมากเหมือนกันค่ะ



ใครได้มาเที่ยวที่สวนรับรองเลยว่าได้รูปสวย ๆ ไปอวดเพื่อนเยอะมากแน่ ๆ ค่า 📸 แล้วก็ก่อนกลับก็อย่าลืมแวะไปนั่งเล่นหรือจะถ่ายรูปที่ศาลาโบราณของคนเกาหลีในสมัยก่อนที่ตั้งอยู่ใจกลางสวนด้วยน้า 📸 เพราะทั้งสวย เก๋และมีเสน่ห์มาก ๆ เลย ใครมีโอกาสมาเที่ยวชอลลานัมโดอย่าลืมแวะมาเช็คอินที่นี่กันนะคะ 📍 รับประกันความฟินเลยค่า 😍



.

.

⏰เปิดให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍Bongbuk-ri, Gurye-eup, Gurye-gun, Jeollanam-do, South Korea

🚉 การเดินทาง: ขึ้นรถบัสที่ Seoul Station Bus Transfer Center 5 >> ลงที่สถานี Express Terminal >> เดินประมาณ 300 เมตร >> มาขึ้นรถบัสที่ Central City Terminal >> แล้วมาลงที่สถานี Gurye >> เดินต่ออีก 200 เมตร >> มาขึ้นรถบัสที่สถานี Gurye Public Bus Terminal >> ลงที่สถานี Health and medical center >> แล้วเดินต่ออีก 900 เมตรก็ถึงจุดหมายปลายทางค่ะ

 
bottom of page