top of page

ตื่นตาตื่นใจไปกับเเสงสียามค่ำคืนที่สวน OOOZOOO

🌟ไปเปิดประสบการณ์ใหม่และสัมผัสแสงสีจากไฟประดับกันที่

‘สวนพยอลบิชจองวอน อูจู (OOOZOOO, 별빛정원 우주)’ ในจังหวัดคยองกีโด ~~💖



💡ใครที่มองหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่อยู่ แอดขอผายมือไปที่นี่เลย ‘OOOZOOO’🌿 สวนแบบใหม่ที่ได้นำเอาธรรมชาติและความงดงามของแสงไฟมาไว้ด้วยกัน🌠 ถ้ามาที่นี่ในตอนกลางวันเราก็จะได้รับความสดชื่นจากธรรมชาติ🐰 และได้ชมความสวยงามของสวนสไตล์ยุโรปที่มีพืชพันธุ์และดอกไม้อยู่มากมายหลายชนิด💐



แต่ถ้าอยากตื่นตาตื่นใจไปกับสีสันของแสงไฟ และความงามของศิลปะล่ะก็!! แอดแนะนำว่าให้มาตอนกลางคืนค่ะ✨ พอฟ้าเริ่มมืดแต่ละโซนก็จะถูกแต่งแต้มไปด้วยแสงสีและดวงไฟระยิบระยับราวกับได้เดินเล่นอยู่ในอวกาศ🪐 กลายเป็นผลงานศิลปะสวยงามจับใจสุดๆ!




มาที่นี่เหมือนได้เที่ยว ‘เทศกาลแสงดาว (Starlight Festival, 별빛축제)’ 💫 ที่เป็นเทศกาลประจำหน้าหนาวได้แบบจุใจ 365 วัน ตลอดทั้งปีกันไปเลยล่ะ🤩 ใครสะดวกมาตอนไหนก็ไปเที่ยวตอนนั้นได้เล้ยยยย~~⭐🧡



.

.

⏰ เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน กลางวัน 12:00-16:30 น./ กลางคืน 17:00-23:00 น

💸 ค่าบริการ : ผู้ใหญ่ 12,000 วอน/ เด็ก 6,000 วอน (เสียค่าบริการเฉพาะช่วงกลางคืน)

.

📍 287-76 Deogi-ro 154beon-gil, Majang-myeon, Icheon-si, Gyeonggi-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : ขึ้นรถบัสหมายเลข 9007 ที่สถานีขนส่งโซล (Seoul Station Bus Tranfer Center, 서울역버스환승센터) >> มาลงที่สถานีพันกโย (Pangyo Station,판교역) เดินออกทางออก 2 >> แล้วเปลี่ยนมาขึ้นรถไฟสายคยองกัง >> มาลงที่สถานีอีชอน (Icheon Station, 이천역) เดินออกประตูขวาทางออกที่ 1 >> ไปขึ้นรถบัสสาย 22-9 >> มาลงที่ป้ายอีชอน ลอตเต้ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท (Icheon Lotte Premium Outlets, 이천롯데프리미엄아울렛) >> เดินต่ออีกประมาณ 1 กิโลเมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ

 

bottom of page