top of page

ซัมเมอร์นี้ต้องไปให้ได้ที่พูลวิลล่า Gain 1829



🤧 สูดอากาศบริสุทธิ์ ชมวิวทะเลที่แสนจะเย็นสบาย ให้สุดสัปดาห์นี้ได้พักผ่อนแบบสุดพิเศษ🍃

ที่ "คาอิน 1829 แพนชั่น (Gain 1829, 가인1829)" ในเมืองนัมแฮ จังหวัดคยองซังนัมโด ~~✨





📌 เช็คอินที่พักแพนชั่นสุดหรูติดทะเลนัมแฮ ให้วันหยุดพักผ่อนนี้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าที่สะสมมาทั้งสัปดาห์ ด้วยสไตล์การตกแต่งของห้องพักที่เรียบง่าย แต่ดูดีและหรูหรามากๆ ในเวลาเดียวกัน 🏣





ทั้งแพนชั่นคุมโทนด้วยสีขาว ที่จะทำให้รู้สึกโล่งสบาย และสะอาดตา😍 แหวกว่ายในพูลวิลล่าระดับพรีเมียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศ มีโซฟาลอยน้ำสุดชิคที่เหมาะเป็นมุมถ่ายรูปลงโซเชียล📷 แถมโซนถ่ายภาพด้วยมุมสวยๆ ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของซานโตรินีแห่งกรีซ 👍




ท้องฟ้าสีครามในช่วงกลางวันตัดกับผิวน้ำทะเลที่กำลังสะท้อนแสงอาทิตย์ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย🎐 และในช่วงพระอาทิตย์ตกยามเย็น หากได้แหงนมองท้องฟ้าในช่วงนี้ก็จะยิ่งช่วยฮีลลิ่งจิตใจได้เป็นอย่างดี💕 เพราะมันสวยสดงดงามไปหมด จนทำให้เราได้ลืมความจริงไปชั่วขณะสุดสัปดาห์นี้ลองไปเยียวยาตัวเองกันที่แพนชั่นแห่งนี้กันนะคะ~~




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าห้องพัก : 530,000 วอนต่อคืน/ 2 คน

*ถ้าเข้าพักเพิ่ม 50,000/ คน

.

📍903-8, Heungseon-ro, Changseon-myeon, Namhae-gun, Gyeongsangnam-do, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินสายที่ 3 >> มาลงที่สถานีขนส่งนัมบู (Nambu Terminal Station, 남부터미널역) >> แล้วเดินไปขึ้นรถเมล์สายนอกเมืองไปลงที่สถานีขนส่งระหว่างเมืองนัมแฮ (Namhae Intercity Bus Terminal, 남해시외버스터미널) >> เดินไปยังป้ายจอดรถประจำทางที่หน้าสถานีประมาณ 140 เมตร เพื่อมาขึ้นรถเมล์สายนัมแฮ-คาอิน (Namhae-Gain, 남해-가인) >> นั่งมาลงที่ป้ายชอนโพ (Cheonpo, 천포) >> จากนั้นเดินต่อประมาณ 358 เมตรก็ถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 

bottom of page