top of page

จุดถ่ายรูปเกาหลีหน้าหนาวที่ต้องไปให้ได้ Suok Waterfall


👫 พาไปสัมผัสทัศนียภาพของน้ำตกธรรมชาติ แลนด์มาร์คในฤดูหนาว

ที่ไม่ควรพลาดกับ ‘น้ำตกซูอก (Suok Waterfall, 수옥폭포)’ ในจังหวัดชุงชองบุกโด~~⭐





⛄ ในช่วงอากาศหนาวๆ แบบนี้ แอดจะพาทุกคนไปสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติกันที่ ‘Suok Waterfall’ น้ำตกที่กลายเป็นน้ำแข็งสุดสวยงามอลังการ✨





ในช่วงอากาศอบอุ่นว่าสวยงามมากๆ แล้ว! พอมาในช่วงอากาศหนาวๆ ก็ยิ่งงดงามขึ้นไปอี๊กก❄️ เพราะธารน้ำที่ไหลลงมาจากเทือกเขาสูง เมื่อเจอกับอุณหภูมิที่ลดต่ำลงอย่างสุดขีดก็จะจับตัวกันกลายเป็นน้ำตกธารน้ำแข็งในที่สุด!🧊 ถือเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่สวยงามมากๆ เลยล่ะค่ะ





เหมาะกับการจูงมือคนรักไปเดินเล่นผ่อนคลาย พร้อมทั้งสัมผัสกับลมเย็นๆ ของธรรมชาติท่ามกลางป่าเขาที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิด😍 ให้ความรู้สึกสดชื่นฉุ่มช่ำหัวใจกันแบบสุดๆ💖






หรือจะเตรียมกล้องไปโพสท่าถ่ายรูปสวยๆ ไว้อวดลงโซเชียลก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย 📸 สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ทางธรรมชาติสวยๆ ไว้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ในช่วงหน้าหนาวแบบนี้อยู่แล้วล่ะก็ แอดแนะนำที่นี่เลยค๊า~~😊




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍 Wonpung-ri, Yeonpung-myeon, Goesan-gun, Chungcheongbuk-do, South Korea

🚘วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟใต้ดินสาย 2 >> มาลงที่สถานีคังบยอน (Gangbyeon Station, 강변역) >>ออกทางประตู 4 >> เดินต่อประมาณ 215 เมตร ไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารทงโซล (Dong Seoul Bus Terminal, 동서울종합터미널) >> แล้วให้มาขึ้นรถบัสสายนอกเมืองไปลงที่ป้ายซูอันโบ (Suanbo, 수안보) >> จากนั้นให้เปลี่ยนมาขึ้นรถบัสหมายเลข 401-4 >> แล้วนั่งมาลงที่ป้ายซูอก (Suok, 수옥) >> เดินมาอีกประมาณ 586 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page