top of page

จมดิ่งไปกับคลื่นทะเลสีเหลืองของดอกยูแช Banwol Village


🌼 ทุ่งทะเลสีเหลืองสดใสของดอกยูแชพบได้แล้วที่นี่!~ ‘หมู่บ้านพันวอล (Banwol Village, 반월마을)’ ในจังหวัดชอลลานัมโด~~~~💛





🌱 ‘Banwol Village’ จุดชมดอกยูแชสีเหลืองอร่ามอันกว้างใหญ่ซึ่งมีชื่อเสียงด้านความงดงามที่สุดของดอกไม้ในย่านนี้!~😘 ทิวทัศน์ของหมู่บ้านพันวอลเต็มไปด้วยธรรมชาติหลากหลาย ทั้งริมชายฝั่งทะเล💧, ภูเขาสีเขียวสง่างาม⛰️, มุมศาลานั่งเล่นใกล้ทุ่งดอกไม้🪑 หรือโซนถ่ายภาพอย่างกรอบหัวใจสีขาวสะอาดตา และกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงเด่นเต็มไปด้วยดอกยูแชอวดความสดใสเป็นพื้นหลัง สวยงามราวกับภาพวาดจากจิตรกรชั้นยอดเลยล่ะค่ะ~~~





คลื่นทะเลของดอกยูแชส่องแสงระยิบระยับท่ามกลางแสงแดด ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ลอยไปทั่วท้องทุ่งชวนให้ผ่อนคลายสบายอารมณ์ระหว่างการเดินไปถ่ายรูป🌞 ว่ากันว่าใครก็ตามที่แวะมาที่นี่ล้วนได้รับการฮีลลิ่งที่น่าประทับใจกลับบ้านไปอย่างมีความสุข~~





ถ้ายังดื่มด่ำกับบรรยากาศในช่วงกลางวันไม่พอ เมื่อใกล้เวลาพลบค่ำลองชวนหวานใจคนโปรดเปลี่ยนสถานที่ชมพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน ก็โรแมนติกสุดๆ เชียวน้า💕 ลองมาซักครั้งแล้วทุกครั้งจะต้องตกหลุมรักที่นี่ แอดรับประกันเลยค่ะ😉





.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍 Banwol-ri, Yulchon-myeon, Yeosu-si, Jeollanam-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : ขึ้นรถไฟ KTX สถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> ลงที่สถานีซุนชอน (Suncheon Station, 순천역) >> เดินอีก 198 เมตร เพื่อมาขึ้นรถบัส สาย 94 ที่ป้ายหน้าสถานี >> ให้มาลงที่ป้ายพันวอล (Banwol, 반웥) >> เดินอีกประมาณ 31 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


bottom of page