top of page

ค้างคืนสบายๆ กับที่พักสไตล์ฮันอกสเตย์ที่ Mouryub

🎎 เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในที่พักสไตล์ฮันอกสเตย์ที่ "มูรยอบ (무렵, Mouryub)" ในเมืองชอนจูกัน ~~✨



🧱 'มูรยอบ' เป็นที่พักสไตล์ฮันอก ที่ทำจะให้เราได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบเกาหลีดั้งเดิมของเมืองชอนจูในช่วงปี 1970🕰️ และได้ปรับการตกแต่งภายในให้ทันสมัยขึ้น พร้อมด้วยสภาพแวดล้อมธรรมชาติอันงดงาม🗾



ตัวที่พักออกแบบมาในสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ยังคงความเป็นบ้านฮันอกไว้ได้อย่างเพอร์เฟค👍 ทั้งการตกแต่งภายในที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครันไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือจะเป็นห้องครัวก็สะดวกสบายสุดๆ🍶 และมุมที่ดีที่สุดก็ต้องยกให้กับสวนหน้าบ้านเลยค่ะ เพราะมีพื้นที่ให้นั่งเล่นและสระน้ำธรรมชาติขนาดย่อม🌼



สวยและบรรยากาศดีจนปฏิเสธไม่ได้ แถมยังสามารถถ่ายรูปเล่นเก๋ๆ ได้ทุกมุมของบ้านเลย😍 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์พิเศษดีๆ ของนักท่องเที่ยวที่ได้มาพักผ่อนสบายๆ ในสไตล์เกาหลีดั้งเดิม รับรองว่าใครมาก็ประทับใจแน่นอน~~💖


.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าบริการ: วันธรรมดา 300,000 วอน/ วันหยุด 400,000 วอน/

* บ้าน 1 หลังสามารถเข้าพักได้ 2 คน ถ้าพักมากกว่า 2 คนขึ้นไปจะคิดค่าบริการเพิ่มคนละ 25,000 วอน

.

📍80-17, Jeonjucheondong-ro, Wansan-gu, Jeonju-si, Jeollabuk-do, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีชอนจู (Jeonju Station, 전주역) >> เดินต่อประมาณ 300 เมตรมาขึ้นรถเมล์สาย 31-109 ที่ถนนรับส่งสายแรกของสถานีชอนจู (Jeonju Station First Pick-up Road, 전주역첫마중길) >> มาลงที่ป้ายตลาดนัมบู (Nambu Market, 남부시장) >> จากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 450 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ

 
bottom of page