top of page

คลื่นทะเลสีม่วงเต็มทุ่ง! สวยราวกับอยู่ในเทพนิยาย Gamaksan


สัมผัสความสวยงามเหมือนกับอยู่ในโลกของเทพนิยาย😍 กับคลื่นทะเลสีม่วง

สวยตระการตาดั่งภาพวาดที่ ‘คัมอักซาน (Gamaksan, 감악산)’⛰

ในจังหวัดคยองกีโด ~~💜





‘Gamaksan’ เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยคลื่นทะเลสีม่วงสวยตระการตา🤩 ต้องถูกใจคนที่ชอบสีม่วง และหลงรักสีม่วงมากๆ แน่นอนนนน ~ ซึ่งดอกไม้สีม่วงบานสวยเต็มทั่วทุ่งที่เราเห็นกันนั่นก็คือเจ้า ‘ดอกแอสเตอร์ (Aster)’ นั่นเอง~🌺






โดยบรรยากาศของที่นี่ก็จะสดชื่นและสบายตามากๆ เพราะไม่ว่าจะกวาดสายตามองไปทางไหนก็เจอแต่สีม่วงของดอกแอสเตอร์ที่กำลังเบ่งบานอย่างงดงาม พอตัดกับสีของท้องฟ้าใสๆ สีสวยๆ ก็ทำให้น่ามองขึ้นไปอีก🌤 แถมยิ่งมองเห็นวิวธรรมชาติของเทือกเขา ก็ยิ่งทำให้ดูสวยขึ้นราวกับภาพวาดที่มีใครมาวาดไว้~ รับรองเลยว่าสาวๆ ที่ชอบและรักการถ่ายรูปต้องฟินสุดๆ!!!📸





และนอกจากความสวยงามแล้ว ดอกแอสเตอร์ก็ยังเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่โรแมนติก ~🥰 เพราะฉะนั้นใครที่มีคู่ ก็อย่าลืมจูงมือพาคุณแฟนสุดที่รักมาชมดอกไม้ เดทหวานๆ กันนะคะ👩‍❤️‍👨





ส่วนใครที่โสดก็มาสัมผัสอากาศที่ค่อยๆ เริ่มเย็นลง พร้อมชมวิวของทุ่งดอกไม้ให้เพลิดตาเพลินใจกันได้เลย!! 🌺 ใครไปแล้ว อย่าลืมเอารูปมาอวดแอดกันด้วยน้าาาาา ~~




.

.

⏰เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชม.

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍456, Yeonsusa-gil, Sinwon-myeon, Geochang-gun, Gyeongsangnam-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสายที่ 3 >> มาลงที่สถานีขนส่งนัมบู (Nambu Terminal Station, 남부터미널역) >> แล้วเดินไปขึ้นรถเมล์สายนอกเมืองไปลงที่สถานีขนส่งระหว่างเมืองคอชาง (Geochang Intercity Bus Terminal, 거창시외버스터미널) >> แล้วให้เรียกแท็กซี่ไปลงที่จุดหมายปลายทางได้เลยค่ะ


 


bottom of page