top of page

กิจกรรมเลื่อนหิมะสุดหวาดเสียวสุดมันส์ Ttukseom Snow Sledding Park


☃️ เตรียมตัวไปเก็บประสบการณ์สุดมันส์กับลานกิจกรรมประจำฤดูหนาวที่

‘ลานเลื่อนหิมะตุกซอม (Ttukseom Snow Sledding Park, 뚝섬눈썰매장)’ ในกรุงโซล~~😆





🙌 ใครชื่นชอบกิจกรรมสนุกๆ ฟังทางนี้!! วันนี้แอดจะพาทุกคนไปพบกับ ‘Ttukseom Snow Sledding Park’ กิจกรรมเลื่อนหิมะยอดฮิตของชาวเกาหลี ที่เรียกได้ว่าถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยทีเดียว💖






ภายในงานมีกิจกรรมลากเลื่อนหิมะที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ออกมาปลดปล่อยอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่าน พร้อมทั้งเครื่องเล่นที่จะพาไปโลดแล่นตามลานหิมะอย่างสนุกสุดเหวี่ยง!❄️เสริมสร้างประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจจนไม่รู้ลืม!✨





แต่ยังมีกิจกรรมและเครื่องเล่นอีกมากมายให้เหล่านักท่องเที่ยวไปสัมผัสกับความสนุกสนานอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นการตกปลาน้ำแข็ง🐟 เครื่องเล่นไวกิ้ง กิจกรรมปาลูกดอก หรือแม้การกระโดดบันจี้จั๊มก็มีน๊าา~😀





นอกจากความสนุกที่จะได้รับแล้ว ยังสามารถยืนชมวิวทิวทัศน์สวยๆ รอบกรุงโซลได้อีกด้วย จะชวนแฟนออกไปเดทหรือชวนเพื่อนๆ มาเก็บภาพความสนุกก็น่าสนใจไปอี๊กก! ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนในช่วงอากาศหนาวๆ แบบนี้ แอดแนะนำมาที่นี่เลย ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน~~🤗




.

.

🗓️วันจัดงาน : 23 ธันวาคม 2565 – 12 กุมภาพันธ์ 2566

⏰เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 – 17:00 น.

💸ค่าเข้าชม : 6,000 วอน / อายุต่ำกว่า 3 ขวบ ฟรี

.

📍 112 Jayang-dong, Gwangjin-gu, Seoul, South Korea

🚘วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 4 >> มาลงที่สถานีอีซู (Isu Station , 이수역) >> เดินต่อประมาณ 278 เมตร เพื่อมาขึ้นรถไฟใต้ดินสาย 7 >> นั่งมาลงที่สถานีตุกซอมพาร์ค (Ttukseom Park station, 뚝섬유원지역) >> ออกทางประตู 3 >> แล้วเดินต่อประมาณ 125 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

bottom of page