การเดินทางบนเรือข้ามฟากไปเกาะเชจู : Ferry to Jeju

Updated: Jan 15, 2019

Jeju-do อาจเป็นจุดหมายปลายทางที่สวยงามที่สุดของเกาหลีในการเยี่ยมชมตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก มีหลายวิธีที่จะเดินทางไปยังเกาะที่สวยงามแห่งนี้และหนึ่งในนั้นคือเรือเฟอร์รี่! การเดินทางโดยเรือข้ามฟาก มีเรือข้ามฟากจำนวนมากสามารถขนส่งยานพาหนะของผู้โดยสาร (ไม่ใช่เรือข้ามฟากทั้งหมดให้บริการ โปรดตรวจสอบล่วงหน้า) นอกจากนี้เรือข้ามฟากยังช่วยให้นักท่องเที่ยวได้ชมทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรพร้อมกับพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก


การเดินทางบนเรือข้ามฟากช่วยให้นักท่องเที่ยวได้ชมทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรพร้อมกับพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก ด้านบนของเหล่านี้เรือเฟอร์รี่ส่วนใหญ่ยังสามารถขนส่งผู้โดยสารและยานพาหนะของพวกเขา (โปรดทราบ: เรือข้ามฟากบางแห่งไม่สามารถรองรับยานพาหนะได้โปรดตรวจสอบกับ บริษัท เรือข้ามฟากก่อนล่วงหน้า) อย่างไรก็ตามข้อกำหนดและตารางการให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ดังนั้นจึงควรศึกษาข้อมูลล่วงหน้าอย่างละเอียด แผนการเดินทางของคุณ


ขั้นตอนการขึ้นเรือข้ามฟาก

ผู้โดยสารต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องในรูปแบบหนังสือเดินทางบัตรประจำตัวคนต่างชาติหรือบัตรประชาชน เนื่องจากการเดินทางไปเกาะเชจูนั้นเป็นวิธีการเช็คอินในประเทศขั้นตอนการเช็คอินค่อนข้างง่าย แต่นักท่องเที่ยวควรเดินทางมาถึงท่าเรือก่อนเวลาออกเดินทาง ผู้โดยสารที่เดินเตร่ต้องมายังอาคารผู้โดยสารอย่างน้อย 40 นาทีก่อนออกเดินทาง ผู้โดยสารที่นำยานพาหนะจะต้องมาถึงประตูออกที่เหมาะสมอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมงก่อนออกเดินทางเพื่อออกตั๋วและขึ้นเรือ โปรดทราบว่าหลังจากเวลาปิดการจองตั๋วผู้โดยสารที่จองตั๋วจะไม่สามารถรับตั๋วได้และจะไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นเรือข้ามฟาก


บริการเรือข้ามฟาก
  • ท่าเรือโดยสารนานาชาติปูซาน ↔ สถานีขนส่งผู้โดยสาร Jeju Ferry

- กำหนดการดำเนินงาน

- สอบถามข้อมูล: ENA Car Ferry + 82-1661-9559 →กด "1" สำหรับ Busan ขาออก (เกาหลี, อังกฤษ), "2" สำหรับขาออกของเชจู (เฉพาะเกาหลี)

* การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจมีการเปลี่ยนแปลง

- เว็บไซต์: enacarferry.haewoon.co.kr (ภาษาเกาหลีเท่านั้น)

* กำหนดการดำเนินงานและหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละเดือน โปรดตรวจสอบล่วงหน้า



  • สถานีขนส่งผู้โดยสาร Mokpo ↔สถานีขนส่งผู้โดยสาร Jeju Ferry

- กำหนดการดำเนินงาน

- สอบถามข้อมูล: Seaworld Express Ferry + 82-1577-3567 →กด "1" สำหรับ Mokpo ขาออก "2" สำหรับขาออกของเชจู (เกาหลีอังกฤษจีน)

* การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจมีการเปลี่ยนแปลง

- เว็บไซต์: www.seaferry.co.kr (ภาษาเกาหลีเท่านั้น)

* กำหนดการดำเนินงานและหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละเดือน โปรดตรวจสอบล่วงหน้า



  • ท่าเรือผู้โดยสาร Haenam Usuyeong ↔สถานีขนส่งผู้โดยสาร Jeju Ferry

- กำหนดการดำเนินงาน

- สอบถาม: Seaworld Express Ferry + 82-1577-3567 →กด "3" สำหรับ Usuyeong-Jeju (ภาษาเกาหลีเท่านั้น)

- เว็บไซต์: www.seaferry.co.kr (ภาษาเกาหลีเท่านั้น)

* กำหนดการดำเนินงานและหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละเดือน โปรดตรวจสอบล่วงหน้า



  • ท่าเรือโดยสาร Wando ↔สถานีขนส่งผู้โดยสาร Jeju Ferry

- กำหนดการดำเนินงาน

- สอบถาม: Hanil Express + 82-2-535-2101, + 82-1688-2100 →กด "1" (ภาษาเกาหลีภาษาอังกฤษ)

* การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจมีการเปลี่ยนแปลง

- เว็บไซต์: www.hanilexpress.co.kr (ภาษาเกาหลีเท่านั้น)

* กำหนดการดำเนินงานและหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละเดือน โปรดตรวจสอบล่วงหน้า



  • Goheung Nokdong ท่าเรือผู้โดยสารท่าใหม่↔สถานีขนส่งผู้โดยสาร Jeju Ferry

- กำหนดการดำเนินงาน

- สอบถาม: Namhae Express + 82-61-842-6111 (สำหรับชาวเกาหลีเท่านั้น)

- เว็บไซต์: www.namhaegosok.co.kr (ภาษาเกาหลีเท่านั้น)

* กำหนดการดำเนินงานและหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละเดือน โปรดตรวจสอบล่วงหน้า



  • ท่าเรือผู้โดยสาร Yeosu Expo ↔สถานีขนส่งผู้โดยสาร Jeju Ferry

- กำหนดการดำเนินงาน

- สอบถาม: Hanil Express + 82-2-535-2101, + 82-1688-2100 (ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ)

* การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจมีการเปลี่ยนแปลง

- เว็บไซต์: www.hanilexpress.co.kr (ภาษาเกาหลีเท่านั้น)

* กำหนดการดำเนินงานและหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละเดือน โปรดตรวจสอบล่วงหน้า






*This page was last updated on July 10, 2018, and therefore information may differ from what is presented here.

#Jeju #Ferry #Ferries #Transportation #couple #family #Friends

Copyrights © Korea Tourism Organization. All rights reserved. 

All content in this website cannot be used, reproduced without written consent from KTO

Some content is made by 3rd party creator, and allowed only to be used in KTO website.

  • White Facebook Icon