หมู่บ้านแห่งความเงียบสงบ (Healience Seonmaeul (Zen Village))

힐리언스 선마을



Seonmaeul ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง 250 เมตรใน Jongjasan ใน Hongcheon มันเป็นการดีที่จะเดินเล่นใน Seonmaeul บนเส้นทางจากที่พักไปยังโรงอาหาร ไม่จำเป็นต้องออกกำลังถ้าคุณเดินไปตามเนินเขาหลังจากรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ การเดินเล่นง่าย ๆ จะดำเนินต่อไปในขณะที่คุณเข้าร่วมในโปรแกรมเช่นโยคะหรือผ่อนคลายในสปาคาร์บอน

หายใจลึก ๆ ในขณะที่คุณปีนเขาเป็นยาธรรมชาติเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับหัวใจและขาและทำให้ระบบประสาทอัตโนมัติมีความมั่นคง นี่คือเหตุผลที่ Seonmaeul ซึ่งจัดทำโปรแกรมเพื่อป้องกันและรักษาโรคที่ทันสมัยโดยผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เดินเป็นเครื่องมือแรกในการแก้ไขโรควิถีชีวิตซึ่งทำให้คุณภาพชีวิตแย่ลงและอาจเรื้อรังหากไม่ได้รับการรักษาอย่างเหมาะสม ความลับของอายุยืนที่ดีต่อสุขภาพนั้นอยู่ไม่ไกล



ใน Seonmaeul มีหน้าต่างบานใหญ่และสะอาด แทนที่จะเป็นทีวีและคอมพิวเตอร์คุณสามารถได้ยินเสียงของธรรมชาติผ่านหน้าต่างจากภูเขาและท้องฟ้าแจ่มใส ทนที่จะดูทีวีหรือคุยโทรศัพท์มือถือคุณสามารถนั่งสมาธิและมีเวลานั่งเฉยๆแล้วคิด


เป้าหมายการก่อตั้งของ Seonmaeul เพื่อให้บรรลุผลดังกล่าวควรรักษาโรคที่เกิดจากวิถีชีวิตที่เป็นอันตรายต่อชีวิตของคนสมัยใหม่รวมถึงโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง การสูบบุหรี่ การดื่ม การนอนไม่หลับ ความเครียด และจิตใจที่เป็นศัตรูเป็นสาเหตุของโรคในการดำเนินชีวิต ในฉากหลังนี้ Seonmaeul ช่วยให้ผู้คนสร้างนิสัยพื้นฐานที่เหมาะสมตามโปรแกรมที่พัฒนาด้วยหลักการสามประการคือ ใช้หลักวิทยาศาสตร์ ง่ายต่อการติดตาม และสนุกสนานเพลิดเพลิน




นิสัยที่ถูกต้องอันดับแรกคือเกี่ยวกับอาหาร ในการบรรยายทางโภชนาการผู้เข้าร่วมสามารถคิดเกี่ยวกับสิ่งที่กินและวิธีการกินเพื่อป้องกันโรคและดูแลสุขภาพ การฝึกฝนตัวอย่างเช่นการเปลี่ยนลำดับการกินเช่นการทานของว่างที่มีไฟเบอร์สูงหนึ่งชั่วโมงก่อนอาหารและการกินของหวานเป็นอันดับแรกสำหรับมื้ออาหาร คุณสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ที่คุณสามารถลดสัดส่วนของจานถ้าคุณมีอาหารที่สมดุลกับเครื่องเคียงรสชาติอ่อน ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถเรียนรู้เคล็ดลับ 30/30/30: กินอาหาร 30 ชนิดเป็นเวลา 30 นาทีโดยเคี้ยว 30 ครั้ง


ประการที่สองคือเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ภายใต้คำแนะนำของอาจารย์ผู้สอนมืออาชีพคุณสามารถเรียนรู้การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสำหรับชีวิตประจำวันโดยไม่คำนึงถึงที่ตั้งรวมถึงการยืดในตอนเช้าปีนบันไดและเดิน 30 นาทีมากกว่าสองครั้งต่อวัน


สามคือเรื่องของจิตใจ คุณสามารถเรียนรู้วิธีจัดการความเครียดและสร้างนิสัยที่เหมาะสมสำหรับจิตใจเพื่อฝึกฝนจิตใจรวมถึงการฝึกสมาธิมากกว่าหนึ่งครั้งทุกวันซาบซึ้งสิ่งเล็ก ๆ การหายใจลึก ๆ มากกว่าสามครั้งเมื่อโกรธและสงบลงโดยการอ่านหนังสือเล่มเดียว สัปดาห์. อัน


สุดท้ายเกี่ยวกับจังหวะชีวิต คุณสามารถเรียนรู้และฝึกฝนวิธีการนอนหลับแช่เท้าและอาบน้ำส่วนล่างเพื่อรักษาสภาพที่ดีที่สุดในชีวิตประจำวัน


โปรแกรมการรักษาหนึ่งคืนสองวันรวมถึงตารางเวลาที่จัดระเบียบอย่างดีเพื่อเรียนรู้และฝึกฝนนิสัยการใช้ชีวิตที่เหมาะสม


#Gangwondo #relax #lady