top of page

ชมวิวจากศาลาบนยอดเขา Deogyusan

🏔ไปชมภูเขาหิมะขาวโพลนตัดกับสีของท้องฟ้าที่ "อุทยานแห่งชาติด็อกยูซาน (Deogyusan Mountain National Park , 덕유산국립공원)" ในจังหวัดชอลลาบุกโดกันเถอะ~~✨


❄️อีกหนึ่งสุดยอดภูเขาสวย ที่ต้องไปพิชิตให้ได้สักครั้งหนึ่งในช่วงหิมะตกที่เกาหลีคือ " อุทยานแห่งชาติด็อกยูซาน (Deogyusan Mountain National Park , 덕유산국립공원) "🌨⛄️ มาถึงอุทยานแล้วก็นั่งเคเบิ้ลคาร์ขึ้นไปเพียงแค่ 20 นาที แต่ใช่ว่าจะถึงเลย ต้องเดินเท้าต่อไปอีกประมาณ 20 นาที ถึงจะถึงจุดชมวิวที่สวยที่สุด!🤳 ระหว่างทางที่เดินขึ้นเขานั้นก็สวยงามมากๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด จะซ้าย หรือขวาก็เต็มไปด้วยหิมะและความเย็นของอากาศที่หนาวสะใจ!🥰 แอบกระซิบว่าต้องเตรียมพลังขาให้พร้อมสำหรับการเดินขึ้นเขานะเพราะที่นี่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 1,614 เมตรถือว่าสูงที่สุดอันดับ 4 ในเกาหลีเลย😲 ที่อุทยานแห่งนี้มีจุดชมวิวหลายแห่ง มีศาลาบนยอดเขาที่สามารถดูวิวจากมุมสูงสวยๆ ได้ แถมยังมีสกีรีสอร์ทอีกด้วย🏂 บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ กับบรรยากาศของที่อุทยานแห่งนี้ มันดีจนต้องยอมแพ้เลยหล่ะ~~💖



⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

.

📍 159, Gucheon-dong 1-ro, Seolcheon-myeon, Muju-gun, Jeollabuk-do, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งรถไฟ ITX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีแทจอน (Daejeon Station, 대전역) >> นั่งรถแท็กซี่ประมาณ 10 นาทีไปยังสถานีขนส่งนอกเมืองแทจอนคอมเพล็กซ์เทอร์มินอล (Daejeon Complex Terminal, 대전복합터미널) >> ลงที่ป้ายรถบัสคูชอน-ดง (Gucheon-dong Bus Stop, 구천동정류소)>> แล้วเดินต่อประมาณ 400 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่า

 
bottom of page